0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời nên mua hiện nay

Admin 3 năm trước 285 lượt xem

    Bên cạnh quan tâm đến máy đo khoảng cách trong nhà, máy ngoài trời cũng được nhiều người quan tâm.Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM150C

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM150C đảm bảo độ chính xác cao

    Bosch GLM150C được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, nó mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc với mục đích cơ bản cho đến chuyên nghiệp.

    Thiết bị cho phéo đo ở khoảng cách từ 0,08-150m đảm bảo độ chính xác cao. Bên cạnh đó, nó còn mang đến nhiều tính năng chuyên sâu khác như kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth thông minh giúp lưu kết quả đo tại chỗ tiện dụng. Sản phẩm có khả năng kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, thuận tiện trong quá trình theo dõi và làm báo cáo.

    Nhờ thiết kế màn hình màu với độ phân giải 5MP giúp quan sát thông số đo dễ dàng hơn. Cấp bảo vệ IP 54 có khả năng chống thấm nước, giúp thước đo điện tử hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt.

    Máy đo khoảng cách 60m có camera

    Máy đo khoảng cách laser 60m có camera cho đường chuyền tối đa

    Là sản phẩm thuộc thương hiệu Total Meter, máy đo khoảng cách 60m có camera mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh thực hiện các chức năng đo lường cơ bản như đo diện tích, thể tích, đo khoảng cách, nó còn hỗ trợ đo góc nghiêng, đo gián tiếp, lấy khoảng cách đều... ứng dụng tối đa trong ngành xâu dựng, thiết kế thi công nội thất.

    Thước đo laser này cho phép đo ở phạm vi đến 60m, tức bạn có thể làm việc tốt không chỉ ở môi trường trong nhà mà còn ở không gian ngoài trời với độ chính xác đạt 1.5 mm**.

    Điểm đặc biệt ở thiết bị này là nó được trang bị camera, giúp quan sát rõ hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh mẽ. Máy đo khoảng cách laser 60m tích hợp cảm biến góc nghiêng kỹ thuật số dải đo góc ± 90 độ giúp cho việc đo đạc thông qua các công thức sin, cos trong tam giác vuông được nhanh chóng, thuận tiện hơn. Thiết bị cho phép  môi trường khắc nghiệt nhất (ở khoảng nhiệt từ -10 °C đến + 50 °C).

    Ngoài ra, máy đo khoảng cách 60m có camera còn được xếp hạng tiêu chuẩn Ip54 bảo vệ chống bụi, bẩn, khả năng chịu va chạm cơ học tốt, mang đến sự yên tâm khi vận hành, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

    Máy đo khoảng cách 60m MS60A Red

    máy đo khoảng cách 60m MS60A Red có khả năng hoạt động ở cả trong nhà và ngoài trời.

    Nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng đảm bảo làm việc nhanh chóng và hiệu quả sẽ không thể không nhắc đến máy đo khoảng cách 60m MS60A Red. Sản phẩm cũng cho khả năng hoạt động đến 60m với bước sóng 635nm ≦ 1mW giúp chiếu xa và sáng hơn.

    Sản phẩm đảm bảo dải đo rộng cùng độ chính xác đạt ± 1.5mm, giúp thiết bị có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề cần tính chính xác cao như trong thiết kế, thi công nhà ở, lắp đặt...

    Ngoài khả năng đo lường linh hoạt, thiết bị này còn tích hợp nhiều chức năng đi kèm với đảm bảo thuận tiện trong khi làm việc như: sử dụng pin AAA 2x1.5v giúp kéo dài thời gian hoạt động lên đến nhiều giờ liền, nâng tuổi thọ pin đến ≥ 5000 lần, tự động tắt sau 180s...

    Trên đây là những máy đo khoảng cách laser ngoài trời bạn nên lựa chọn và sử dụng. Tại Butkythuatso.com chúng tôi cung cấp đa dạng các loại máy đo khoảng cách laser, máy cân bằng laser đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá.

    285 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn