0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách bằng laser bán chạy năm 2020

Admin 3 năm trước 262 lượt xem

    Nếu bạn đang tìm kiếm máy đo khoảng cách laser nhưng chưa thực sự phù hợp với mục đích và túi tiền. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những lựa chọn tốt nhất.

    Máy đo khoảng cách 80m MS80A Red

    Máy đo khoảng cách 80m MS80A Red

    Total Meter là thương hiệu có tiếng của Đài Loan, hãng chuyên cung cấp các loại thiết bị đo lường khác nhau, đảm bảo đem đến độ chính xác cao.

    Đây cũng là đối thủ “đáng gờm” của nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu khác. Thước đo được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá tích cực.

    Máy đo khoảng cách MS80A Red nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên nó đảm bảo độ chính xác đến ± 1.5mm, chó khả năng hiển thị kết quả nhanh chóng, chính xác.

    Nhờ thiết kế gọn nhẹ, bỏ túi dễ dàng. Máy lại được trang bị màn hình hiển thị lớn, đảm bảo quan sát thuận tiên hơn, từ đó dễ dàng xử lý số liệu đo.

    Máy đo khoảng cách laser thông minh có tuổi thọ hoạt động lâu dài, pin ≥ 5000 lần giúp người dùng sử dụng thoải mái mà không lo bị gián đoạn công việc.

    Máy đo khoảng cách Laser 80m Bosch GLM 80

    Máy đo khoảng cách Laser 80m Bosch GLM 80

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm máy đo khoảng cách laser làm việc trong điều kiện ngoài trời hiệu quả thì Bosch GLM 80 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy bạn nên sở hữu để ứng dụng công việc.

    Thước đo khoảng cách laser Bosch giúp mang đến độ chính xác cao lên đến ± 1,5mm và kết quả hiển thị nhanh chóng chỉ trong khoảng 0,5 giây.

    Điểm đặc biệt của máy đo khoảng cách này là nó được trang bị cảm biến nghiêng 360 độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát ở mọi góc độ khác nhau. Chế độ lưu giữ tự động 20 giá trị của máy giúp thuận tiện cho quá trình theo dõi, làm báo cáo.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 80 đảm bảo khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả, nó đảm bảo đạt tiêu chuẩn IP54, có thể cầm đi ngoài mưa hay bị vòi nước bắn vào trong khoảng thời gian 5 phút.

    Máy đo khoảng cách laser GLM 400 Professional

    Máy đo khoảng cách laser GLM 400 Professional

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn máy đo khoảng cách laser nào chất lượng và giá thành phù hợp.

    Máy đo khoảng cách laser GLM 400 Professional sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những ai đang làm trong ngành xây dựng, thiết kế, lắp đặt…

    Sản phẩm cho phép đo chiều dài, chiều rộng, diện tích, tính chu vi, thể tích, đo gián tiếp theo thời gian thực.Với việc bổ sung lỗ ren 1/4" đảm bảo giúp người dùng làm việc linh hoạt & cho kết quả đo chính xác hơn. Máy đo khoảng cách laser Bosch đảm bảo độ sai số là ± 1.5 mm.

    Máy đo khoảng cách laser được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay cầm, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phím bấm êm ái cùng màn hình hiển thị rõ nét các giá trị giúp người sử dụng biết được khoảng cách chính xác cần đo.

    Trên đây là những model máy đo khoảng cách bán chạy và được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị, vui lòng liên hệ butkythuatso.com để được hỗ trợ.

    262 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn