0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khí oxy và những điều cần lưu ý

Admin 3 năm trước 303 lượt xem

    Máy đo khí oxy là một thiết bị đo khí được sử dụng để phát hiện khi nồng độ khí oxy trong không khí quá cao và đo được nồng độ khí ấy giúp cho con người có thể phòng tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra. Những điều cần lưu ý về máy đo khí oxy là gì?

     

     

     

    Máy đo khí oxy và những điều cần lưu ý


    Với bài viết lĩnh vực sử dụng máy tẩy rửa siêu âm thì chúng ta có thể thấy được máy tẩy rửa siêu âm có lợi cho công việc, cho cuộc sống của bạn, giúp cho cuộc sống của bạn được đảm bảo an toàn hơn, công việc được hiệu quả hơn. Cùng với những tính tiện ích của máy tẩy rửa siêu âm thì thiết bị không thể thiếu đối với cuộc sống con người để đảm bảo hơn cho con người đó chính là máy phát hiện khí độc và tiêu biểu đó là máy đo khí oxy.
    Chúng ta đều biết khí oxy là khí quan trọng cho sự sống của con người. Để tồn tại được sự sống thì không thể thiếu đi khí oxy. Trong không khí hàm lượng khí oxy chiếm khoảng 21%. Nhưng nếu khí hàm lượng khí oxy tăng cao, lên đến khoảng 50% thì con người rất có khả năng bị shock khí và không có lợi cho sự hô hấp. Do đó cần thiết phải có máy đo khí oxy để có thể kịp thời phát hiện ra nồng độ oxy trong không khí tăng cao và có biện pháp kịp thời khắc phục để bảo vệ sức khỏe của mình.

     

     

     

    Cấu tạo của máy đo khí oxy được thiết kế với bộ phận cảm biến, bộ phận phát tín hiệu giúp cho chúng ta nhận biết được. Cấu tạo của máy đo khí oxy đơn giản và dễ sử dụng, gọn nhẹ có thể sử dụng khi đang làm việc hay để đo trước khi vào làm việc hoặc cũng có thể sử dụng cho gia đình khi ở gần những khu vực dễ bị nhiễm khí độc. Khi sử dụng máy đo khí oxy thì chúng ta cần chú ý hiệu chuẩn máy đo để cho máy đo được chính xác hơn. Nên để máy ở những nơi dễ dàng thấy được nhất và khoảng cách từ vị trí đặt máy đến khu vực cần đo không được quá xa khiến máy không bắt được.
    Sử dụng máy đo khí oxy đúng cách để đảm bảo độ chính xác, mang lại an toàn cao hơn cho bạn, cho cuộc sống của bạn được hoàn thiện nhất.

     

    303 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn