0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ pH - Giải pháp đo pH trong đất và nước tốt nhất

Admin 3 năm trước 320 lượt xem

    Máy đo pH là thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: sử dụng trong dung dịch thủy canh, trong thực phẩm,....Với các tính năng và ưu điểm nổi trội, thiết bị này dần thay thế những phương pháp truyền thông trước đó. Hãy cùng theo chân chúng tôi để lựa chọn được một chiếc máy đo phù hợp nhất.

    Tại sao cần đo độ PH trong nước và đất?

    Độ pH là chỉ số xác định  những tính chất hóa học của nước và đất, dựa trên chỉ số thang đo pH từ 0 đến 14. Theo chỉ số quy định thì :

    • PH<7, môi trường mang tính axit.
    • PH =7 môi trường  trung tính.
    • PH>7 môi trường mang tính kiềm.

    Kiểm tra độ PH trong đất và nước

    Đất có tính axit ảnh hưởng đến cây trồng, khi đó cây trồng của chúng ta sẽ nhiễm độc nhôm, chì, sắt,... Còn nước trong môi trường axit sẽ gây ra hiện tượng làm hỏng men răng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đường ruột và hệ tiêu hóa. Khi sử dụng nước chứa nhiều kiềm, chúng ta dễ mắc các bệnh về đường ruột, dạ dày, sỏi thận,...Chính vì thế, máy đo PH cầm tay ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, giúp việc nuôi trồng thủy hải sản hoặc trồng trọt được đảm bảo, chất lượng về kinh tế hơn.

    Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, khí hậu thất thường, nhu cầu thổ nhưỡng của đất ngày càng hao hóa, gây hại khá năng cho việc trồng trọt, chăn nuôi,.. Tuy độ pH không tác động trực tiếp đến sự sinh trưởng của cây trồng nhưng lại ảnh hưởng gián tiếp đến quá trình trao đổi chất và dinh dưỡng của cây trồng vật nuôi. 

    Máy đo độ PH - giải pháp hàng đầu dành cho bạn!

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp để đo độ PH trong nước và đất nhưng sử dụng máy đo độ PH đang được cả giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao vì cho kết quả đo nhanh và chính xác gần như tuyệt đối khi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Máy đo PH là máy kiểm tra nước sạch không chỉ giúp bà con nông dân tiết kiệm được thời gian mà còn nâng cao hiệu quả sản suất, giảm các rủi ro về thiệt hại một cách tối đa nhất.

    Đối với đất: 

    Máy kiểm tra được từng loại đất khác nhau. Lấy ra được nồng độ pH của đất trồng. Từ đó, giúp bà con định hướng được cây trồng phù hợp với loại đất nào. Ngoài ra, việc kiểm ra độ PH trong đất cũng giúp bà con nắm được tình trạng dinh dưỡng của đất với cây trồng để có các điều chỉnh sao cho phù hợp với sự sinh trưởng và phát triển của cây. Bạn có thể tham khảo máy đo độ PH và độ ẩm đất Takemura DM15

    Máy đo PH- giải pháp hàng đầu dành cho bạn

    Đối với dung dịch (nước):

    Trong lĩnh vực nuôi trông thủy hải sản, việc sử dụng máy đo độ PH giúp bạn kiểm tra được mức độ PH trong nước và kiểm soát được hàm lượng oxy có trong môi trường nước. Còn trong lĩnh vực trồng trọt, người ta sử dụng máy đo pH để khiểm tra mức độ pH trong đất có đảm bảo để phân bố, chọn lựa giống cây trồng cho phù hợp với loại đất có nồng độ pH khác nhau này.

    Ngoài ra, máy đo PH được thiết kế đơn giản với các phím chức năng thông minh giúp giảm tối đa thời gian đo và cho kết quả chính xác gần như tuyệt đối. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đo bằng một tay mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng đo. Đây cũng chính là những lý do giải thích tại sao máy đo PH đang được nhiều người sử dụng ngoài tác dụng của sản phẩm đối với đời sống và sản xuất.

    Nếu bạn muốn sản phẩm mình làm ra nhanh, đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy đo độ PH. Sản phẩm sinh ra nhằm để phục vụ bà con chúng ta. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: Hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014

     

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn