0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch lát nền chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

Admin 3 năm trước 312 lượt xem

    Nếu bạn là người làm bên xây dựng chắc hẳn bạn cũng biết vai trò của chiếc máy cắt gạch lát nền rất quan trọng trong công đoạn chúng ta cắt gạch để lát nền. Hiện tại máy cắt gằng lát nền bằng tay chính hãng đang được bán rất chạy bởi chúng tôi luôn có những mức giá phù hợp. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại máy móc đo chuyên dụng đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm những đặc điểm nổi bật nhất của máy cắt gạch lát nền.

     

    Máy cắt gạch lát nền chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

    • Máy dùng cắt gạch lát nên kích thước tối đa 800mm đối với mã máy tôi giới thiệu dưới đây, có những loại lớn hơn Kích thước 1000mm, đến 1200mm.
    • Máy có đền chiếu Laser, dùng định hình đường cắt, cũng như giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh đường cắt khi cắt những vật liệu lớn, cần chính xác hơn, nhanh hơn và điều kiện ánh sáng thiếu.
    • Máy có hệ thống cánh đỡ gạch bên cạnh giúp giữ cho gạch cắt phẳng hơn, để máy cân hơn và dễ dàng tư thế cắt nhiều mà không mất thời gian kê chỉnh như sản phẩm khác.
    • Tay cắt được làm bằng nhô định hình, chắc chắn hơn, bền hơn và nhẹ nhàng khi thao tác cũng như mang vác.
    • Trên máy có hệ thống thước đo gắn liền trên máy, giúp viêc đo chính xác, nhanh và đơn giản, không cần phải thước, đánh dấu khi sử dụng như những loại máy khác, giúp bạn thao tác nhanh và đơn giản, hiệu quả hơn.
    • Thước là cữ khi cắt gạch đồng loạt theo 1 kích thước cố định thì đây đúng là một thước đo lý tưởng và độ chính xác rất cao. hiệu xuất lao động của bạn tốt hơn, có thể 1 người cắt liên tục được 80m trong vòng 1 giờ.
    • Khung  của máy được làm bằng nhôm hợ kim đúc liền khối, có rất nhiều đường sóng, làm cho máy cứng cáp vô cùng mà nhẹ đến không tưởng, sản phẩm nhẹ hơn so với sản phẩm bằng thép thông thường rất nhiều, giúp cho việc mang vác trở lên đơn giản trong trường hợp bạn làm nhiều công trình 1 lúc.
    • Hơn nữa khung nhôm giúp cho việc oxy hóa không còn nữa, làm cho cho máy bền hơn so với sản phẩm làm bằng Tôn như ngoài thị trường.
    • Ống dẫn hướng đước làm bằng thép cường đọ cao, tôi nhiệt luyện độ cứng tốt, độ bền cao, không sợ công vênh,
    • Ống được mạ 1 lớp crom, rất cứng và bóng, chống mài mòn rất cao, có độ bền trên 5 năm. và làm cho bạn thao tác khi cắt rất nhẹ.

    Khi đến với THB của chúng tôi bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những sản phầm phù hợp với mức giá mà bạn đưa ra, chúng tôi chuyên phân phối cho khách hàng những sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

    Nếu bạn còn thắc mắc về máy cắt gạch lát nên tại công ty THB thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.

    Một số sản phẩm liên quan tại THB:

    312 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn