0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch GDM 121- Độ bền và công suất cao

Admin 3 năm trước 276 lượt xem


    Máy cắt gạch GDM 121 được trang bị động cơ mạnh mẽ,có công suất lớn lên đến 1250W,thiết kế chắc chắn,đây là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua.

    Máy cắt gạch GDM 121- Độ bền và công suất cao

     

     

    Thiết kế của máy chắc chắn,tối ưu cho hiệu suất cắt,chiếc máy thực sự là lựa chọn tốt cho mọi người.Giúp ích nhiều trong công việc của mọi người.Sản phẩm có điểm nhấn là thiết kế nhỏ gọn,độ bền cao trong dòng máy cắt gạch Bosch.


    Cùng với đó máy được trang bị hệ thống thông gió làm mát được cải thiện,máy hoạt động hiệu quả và có thể làm việc trong thời gian dài không lo hỏng máy.Thiết kê vành của máy được cải thiện,ổ bi chất lượng cao đem đến độ bền vượt trội.

    >>> Những loại kính hiển vi thường được sử dụng


    Cùng với đó hãng Bosch đã đưa vào những cải tiến mới trong sản phẩm máy cắt gạch GDM 121 ,dễ dàng sử dụng:ta cầm thon gọn,có những lỗ tròn tác dụng mát xa tay,khi vận hành máy không bị mỏi.

    Đế tháo lắp nhanh dễ dàng tháo lắp đĩa cắt chỉ với vài thao thác đơn giản.Thiết kế vòng bi và thân máy được kiểm tra chất lượng kỹ càng,chính vì vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Linh kiện chổ than,stato khi hỏng thì dễ dàng thay đổi hơn các máy khác.

    276 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn