0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch cầm tay tiện dụng

Admin 3 năm trước 291 lượt xem

    Máy cắt gạch cầm tay là một máy chuyên dụng được dùng để cắt các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch lát sàn... sử dụng máy cắt gạch cầm tay thay vì phải sử dụng cưa tay thủ công và tốn sức lực như trước kia.

    Máy cắt gạch là thiết bị không thể thiếu trong giai đoạn hoàn thiện của các công trình. Máy cắt gạch cầm tay cắt được nhiều loại gạch và mang lại sự tiện dụng và chính xác cho từng công trình. Không những vậy máy cắt gạch cầm tay còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng, đồng thời máy còn giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian công sức, tăng hiệu quả làm việc cho công trình.

    Tham khảo thêm: Cách nhận biết máy đo khí CO chính hãng.

    Máy cắt gạch cầm tay tiện dụng

    Máy cắt gạch cầm tay có thanh dẫn hướng được làm bằng kim loại siêu bền và rất chắc chắn không cong vênh, cần bẩy và gá đỡ toàn bộ làm bằng nhôm đặc biệt chống gỉ sét. Lưỡi cắt của máy được làm bằng cacbon rất cứng và có độ bền cao, máy còn có đèn laser hướng dẫn giúp người dùng xác định đường cắt chính xác và nhanh hơn, an toàn hơn.

    Máy cắt gạch cầm tay giúp hoàn thành nhanh chóng công việc cắt gạch mà vẫn đảm bảo thẫm mỹ, điều này sẽ đảm bảo cho công trình xây dựng được bền đẹp và chất lượng hơn. Hơn nữa máy cắt gạch cầm tay còn đảm bảo hơn về các vấn đề an toàn lao động, chính vì thế mà các chủ xây dựng luôn trang bị máy cắt gạch cầm tay cho công nhân của mình.

    Để biết chi tiết hơn về máy cắt gạch cầm tay của công ty chúng tôi, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn.

    291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn