0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch bằng tay - người bạn hỗ trợ đắc lực cho xây dựng

Admin 3 năm trước 278 lượt xem

    Máy cắt gạch bằng tay là một trong những thiết bị cần thiết cho xây dựng. Với thiết bị máy cắt gạch bằng tay thì việc biến những viên gạch có kích thước cố định thành những kích thước mà mình mong muốn là việc hoàn toàn đơn giản cho công trình của bạn được hoàn thiện hơn.

     

     

     

     

    Máy cắt gạch bằng tay - người bạn hỗ trợ đắc lực cho xây dựng

     

     

    Máy cắt gạch bằng tay với thiết kế cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng, đem lại những thuận tiện nhất cho người thi công công trình. Trong quá trình thi công công trình thì những viên gạch men, gạch lát nền hay gạch ốp tường không phải lúc nào cũng có kích thước vừa khít với những vị trí cần lát. Khi bạn có nhu cầu cần một viên gạch nhỏ hơn thì bạn phải dùng lực tác động vào nó. Tuy nhiên với cách đơn giản như vậy thì sẽ khiến cho viên gạch của bạn có thể bị vỡ theo những kích thước bạn không mong muốn. Do đó cần thiết phải có một giải pháp cho những viên gạch được những kích thước như bạn mong muốn. Khi ấy thì máy cắt gạch bằng tay ra đời. Với bài máy đo khí oxy và những điều cần lưu ý thì bạn có thể biết được cách sử dụng máy đo khí oxy đúng cách. Còn với mày cắt gạch bằng tay thì bạn cần chú ý đến cách dùng máy cắt gạch bằng tay cho hiệu quả và đem lại an toàn cho người sử dụng.

    Máy cắt gạch bằng tay là thiết bị hiện đại được sử dụng với chức năng cắt các loại gạch như gạch men, gạch lát nền, gạch lát chân tường. Với những công trình thì không những đòi hỏi tính chính xác mà nó còn đòi hỏi đến tính thẩm mỹ cao nữa. Với những tính năng của mình thì máy cắt gạch bằng tay có thể dễ dàng đáp ứng được hết những nhu cầu cho công trình được hoàn hảo nhất. Sự có mặt của máy cắt gạch bằng tay đã giúp giải quyết những vấn đề trong việc xây dựng một cách dễ dàng nhất, đem lại hiệu quả cao cho xây dựng, tiết kiệm được thời gian cũng như đem lại an toàn cho người sử dụng. 

     

     

     

     

     

     

    Một số tính năng của máy cắt gạch bằng tay giúp nó đáp ứng được nhu cầu trogn xây dựng:

    - Hệ thống bẩy đơn chống lực tác động cao.

    - Tay cầm dễ dàng sử dụng với cụm bẩy dính liền cho tốc độ cắt gạch nhanh hơn và dễ sử dụng.

    - Thanh đơn bằng thép bản dày 8mm cống gỉ sét.

    - Thước kẹp bên hông có trục xoay 45 độ cho phép đo nhanh và cắt chéo góc được chính xác nhất.

    - Bàn đế bằng hợp kim đúc chống gỉ, cong vênh và có chống sốc kích cỡ lớn hơn và dễ sử dụng.

    Với những tính năng nổi bật ấy thì máy cắt gạch bằng tay trở thành người bạn hỗ trợ đặc lực cho những công trình xây dựng, cho những công trình của bạn được hoàn hảo nhất, đem lại tính thẩm mỹ cao và độ an toàn lớn cho người dùng.

    278 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn