0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt gạch bằng tay 2 thanh

Admin 3 năm trước 305 lượt xem

     

    Hiện nay, máy cắt gạch bằng tay là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến đối với các ngành xây dựng và hoàn thiện công trình. Vì vậy máy cắt gạch là một thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay.

    Máy cắt gạch là một thiết bị giúp người sử dụng có thể cắt và tạo ra những viên gạch với kích thước và đường nét tinh xảo, chính xác nhất, điều đó phục vụ tốt nhất cho việc hoàn thiện công trình, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình và không gian, không những thế máy cắt gạch bằng tay còn rất tiện lợi cắt được nhiều loại gạch như gạch ốp tường, gạch men, gạch đá hoa... chính vì thế máy cắt gạch bằng tay luôn là người bạn đồng hành cùng người lao động, giúp công việc cắt gạch trở lên đơn giản hơn và đem đến sự thẩm mỹ cho các công trình.

    Máy cắt gạch bằng tay 2 thanh

    Máy cắt gạch bằng tay có hai loại như: máy cắt gạch bằng tay một thanh và máy cắt gạch hai thanh, mỗi loại máy đều có những ưu điểm riêng. Máy cắt gạch bằng tay 2 thanh kết hợp bằng tay và bằng máy tiện lợi với bàn cắt chuyên cắt thẳng và cắt 45 độ, thiết bị này được sử dụng rộng rãi với động cơ 800W và lưỡi cắt 100mm. Máy gồm hai thanh dẫn hướng song song làm bằng thép cứng chắc chắn và không bị cong vênh khiến cho quá trình thao tác được dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều so với các lợi máy khác.

    Hãy đến với công ty THB Việt Nam chúng tôi là một địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại máy cắt gạch bằng tay chất lượng nhất, phục vụ tốt nhất cho công trình của các bạn. Những ưu điểm nổi trội của máy cắt gạch bằng tay 2 thanh được các trang báo mới đưa tin.

    305 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn