0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy ảnh nhiệt Testo 868: Liệu có đáp ứng được yêu cầu công việc?

butkythuatso.com 14/08/2024 50 lượt xem

    Với khả năng đo nhiệt độ chính xác, hình ảnh sắc nét và nhiều tính năng thông minh, máy ảnh nhiệt Testo 868 đang được đông đảo người dùng ưa chuộng. Vậy thực tế, sản phẩm này có điểm gì nổi bật, có thật sự đáp ứng được yêu cầu công việc hay không? butkythuatso.com sẽ đánh giá chi tiết ngay sau đây bạn có thể tham khảo!

    Đánh giá về thiết kế và độ bền

    Máy ảnh nhiệt Testo 868 được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và phù hợp cho nhiều đối tượng, môi trường làm việc khác nhau. Máy có dạng tay cầm chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu được va đập tốt. 

    Testo 868 sở hữu màn hình LCD siêu phân giải 320 x 240 pixels với độ phân giải hình học (IFOV) 3.4 mrad cho phép hiển thị hình ảnh trực quan, rõ nét các hình ảnh nhiệt và thông số đo đạc. Các nút bấm được bố trí khoa học, hợp lý giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn. 

    Thiết kế của Testo 868
    Thiết kế của Testo 868

    Ngoài ra, Testo 868 còn được trang bị cấp bảo vệ IP54, độ rung 2G và pin sạc Li-ion siêu bền. Máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 4 tiếng mà không cần sạc lại. 

    Nhìn chung, đây là máy ảnh nhiệt có thiết kế thông minh, độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Do đó, sản phẩm phù hợp từ người dùng nghiệp dư đến chuyên nghiệp.  

    Xem thêm: 

    Khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của Testo 868

    Máy ảnh nhiệt Testo 868 có dải đo từ 30 đến + 100 ° C; 0 đến + 650 ° C, độ chính xác ±2°C, ±2% giá trị đo. Máy được dùng trong nhiều lĩnh vực như bảo trì, lắp đặt, kiểm tra hệ thống điện, xây dựng, nghiên cứu,... 

    Sản phẩm trang bị hàng loạt tính năng thông minh, hỗ trợ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Testo 868 sử dụng công cụ IFOV warner, testo Assist-Support và testo Scale Assist hiện đại nhất để tránh các lỗi đo lường thường gặp phải. 

    Sản phẩm trang bị hàng loạt tính năng thông minh
    Sản phẩm trang bị hàng loạt tính năng thông minh

    Trong đó, Testo ɛ-Assist tự động thiết lập hệ số phát xạ, IFOV warner có chức năng cảnh báo tránh các lỗi khi đo. Testo ScaleAssist giúp tự động điều chỉnh bảng màu theo nhiệt độ bên trong và bên ngoài đối tượng để người dùng dễ dàng so sánh. 

    Ngoài ra, Testo 868 là camera nhiệt Testo gây ấn tượng bởi nhiều tính năng thông minh khác như: Kết nối WLAN, bộ nhớ lưu trữ 2.8GB, Testo Thermography App cho phép bạn tạo báo cáo,... Nhờ vậy, máy có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. 

    Thông số kỹ thuật máy ảnh nhiệt Testo 868

    Giá tham khảo: 50.360.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Thông số kỹ thuật

    Phạm vi đo 30 đến + 100 ° C; 0 đến + 650 ° C
    Độ chính xác ± 2 °C
    Độ phân giải 160 x 120 pixel
    Thông số màn hình Hiển thị hình ảnh: TFT 8.9 cm (3.5 "), QVGA (320 x 240 pixel); Bảng màu: 4 màu ( sắt, cầu vòng, lạnh-nóng, xám) 
    Điểm đo Trung tâm, điểm nóng, điểm lạnh, điểm trung tâm + điểm nóng + điểm lạnh.
    Định dạng ảnh .bmt; .jpg; Tùy chọn xuất trong .bmp; .jpg; .png; .csv; .xls
    Truyền dữ liệu USB
    Cấp bảo vệ IP54
    Kích thước 219 x 96 x 95 mm
    Trọng lượng 510 g
    Nguồn cấp Sạc nhanh, pin Li-ion

    Nên mua máy ảnh nhiệt Testo 868 hay không?

    Máy ảnh nhiệt Testo 868 là một công cụ hữu ích và đáng tin cậy cho nhiều đối tượng khác nhau. Máy cho độ chính xác cao, dải đo nhiệt rộng, thiết kế bền bỉ, nhiều tính năng đa dạng và tính di động cao. 

    Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao so với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Nếu muốn mua sắm sản phẩm, bạn cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín, được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. 

    Testo 868 cho độ chính xác cao, dải đo nhiệt rộng
    Testo 868 cho độ chính xác cao, dải đo nhiệt rộng

    Tổng kết lại, máy ảnh nhiệt Testo 868 là sự lựa chọn phù hợp cho các kỹ sư, kỹ thuật viên, nhà nghiên cứu khoa học sử dụng với mục đích chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đơn giản thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách trước khi quyết định mua. 

    Như vậy, butkythuatso.com đã giúp bạn đánh giá chi tiết về máy ảnh nhiệt Testo 868 trong bài viết này. Để được tư vấn chuyên sâu, hãy truy cập website maydochuyendung.com hoặc thbvietnam.com theo hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) ngay hôm nay!

    50 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn