0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mách bạn cách chọn máy khoan cầm tay chất lượng theo nhu cầu sử dụng

Admin 01/12/2021 342 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết cách chọn một thiết bị máy khoan cầm tay như thế nào là chất lượng?  Butkythuatso.com sẽ chia sẻ ngay với bạn cách chọn máy khoan cầm tay chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo ngay những thông tin từ bài viết dưới đây nhé.

    Chọn mua máy khoan cầm tay theo mục đích sử dụng

    Bạn nên chọn máy khoan theo mục đích sử dụng như để khoan tường, khoan gỗ, khoan kim loại,.. Chọn đúng loại máy khoan sẽ đảm bảo thiết bị hoạt động đạt hiệu quả cao nhất.

    Ví dụ: Nếu bạn cần khoan bê tông thì chắc chắn sẽ cần đến loại máy khoan bê tông như: Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE, Dewalt D25033K-B, Bosch GBH 2-20 RE,...

    Chọn máy khoan phù hợp để khoan gỗ, khoan bê tông

    Chọn mua theo từng môi trường làm việc

    Bạn cũng nên chú ý chọn mua máy khoan phù hợp với từng môi trường làm việc như có nguồn điện hoặc không có nguồn điện. Đối với những công trường xây dựng, bạn có thể lựa chọn máy khoan pin tiện lợi, không cần dùng điện.

    Ngược lại, nếu bạn dùng trong nhà, nhà xưởng không có yêu cầu cao về sự linh hoạt thì có thể chọn các loại máy khoan điện như: Dewalt DWD024 650W, Bosch GSB 550,...

    => Có thể bạn quan tâm: Bí quyết chọn mua máy khoan cầm tay giá rẻ chất lượng

    Chọn mua máy khoan theo công suất

    Thông thường, các loại máy khoan đều cần phải yêu cầu có công suất mạnh để có thể khoan được trên các loại vật liệu cứng như tường, bê tông, kim loại,... Khi chọn mua máy khoan dùng điện bạn nên chọn loại thiết bị có công suất từ 500w trở nên để đảo bảo khả năng vận hành với tốc độ nhanh.

    Đối với các dòng máy khoan pin, bạn có thể lựa chọn những máy khoan pin có điện thế cao từ 7 -24V. Máy khoan có điện thế càng lớn sẽ là thiết bị có trọng lượng lớn, hoạt động mạnh mẽ hơn.

    Người mua cần chọn máy khoan có công suất phù hợp

    Yêu cầu về độ an toàn

    Tính năng an toàn luôn là yêu cầu cân được quan tâm khi chọn mua máy khoan cầm tay chất lượng tốt. Bạn nên chọn những thiết bị máy khoan có các chế độ an toàn như chống giật, chống tĩnh điện, chống nước, chống bụi bẩn,..

    Đối với những loại máy khoan công suất lớn, khoan trên bề mặt vật liệu cứng nên chọn thêm tính năng chống rung. Điều này giúp mang đến cho bạn về sự an toàn và tính ổn định của máy.

    Cách chọn máy khoan cầm tay theo giá cả và thương hiệu

    Cuối cùng, bạn cần tham khảo những thương hiệu máy khoan có độ uy tín để mua được thiết bị chất lượng, độ bền cao, công suất hoạt động tốt nhất. Một số thương hiệu máy khoan cầm tay uy tín hiện nay như máy khoan Bosch, Makita, Dewalt, Total,...

    Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc về giá máy khoan cầm tay để chọn được thiết bị phù hợp với tiêu chí sử dụng, khả năng tài chính. Hiện nay, các dòng máy khoan cầm tay có đa dạng các mức khác nhau từ 850.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sử dụng thiết bị chính hãng, chất lượng tốt.

    Máy khoan thương hiệu Makita được ưa chuộng sử dụng

    => Xem thêm: Chọn mua máy khoan cầm tay hãng nào tốt nhất hiện nay?

    Với những chia sẻ về cách chọn máy khoan cầm tay chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu sử dụng dành cho bạn. Butkythuatso.com hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về máy khoan, cách chọn mua cũng như cách sử dụng máy khoan chất lượng tốt nhất.

    342 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn