0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lý do nên dùng máy cắt gạch lát nền Longde D7

Admin 3 năm trước 292 lượt xem

    Máy cắt gạch lát nền là một thiết bị quan trọng và cần thiết cho việc hoàn thiện những công trình hiệu quả và đẹp mắt nhất. Với máy cắt gạch này bạn sẽ không cần lo lắng khi những viên gạch có kích thước không như bạn mong muốn.

    Lý do nên dùng máy cắt gạch lát nền Longde D7

    Lý do nên dùng máy cắt gạch lát nền Longde D7

    Từ khi ra đời cho đến nay thì máy cắt gạch đã trở thành dụng cụ không thể thiếu được ở các công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ. Một chiếc máy cắt gạch lát nền cũng sẽ là ảnh hưởng đến tiến độ thi công cũng như công sức và tính thẩm mỹ cho cả công trình.

    Bằng việc ở hữu một chiếc máy cắt gạch tốt, chuẩn xác và nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cũng như nguyên liệu nhờ hạn chế được tối đa những tổn hại trong quá trình cắt gạch gây ra.

    Máy cắt gạch có nhiều loại và với phạm vi bài này thì chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn về máy cắt gạch Longde D7 với tính năng không gây bụi bẩn và tiếng ồn, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng với giá thành phải chăng.

    có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch bằng tay 1 dóng

    Lý do nên dùng máy cắt gạch lát nền Longde D7

    Đây là sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu từ thương hiệu nổi tiếng chuyên về máy cắt gạch và cân mức laser Longde. Máy cắt gạch xứng đáng là một lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn với những tính năng ưu việt nổi bật nhất:

    • Hệ thống thước kẻ cho phép bạn cắt được những tấm gạch kích thước chính xác nhất.
    • Không chỉ cắt thẳng mà còn có thể cắt líp cạnh cho tất cả những loại gạch đang có mặt trên thị trường hiện nay.
    • Có độ cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1.800W với tốc độ 5500 v/p giúp cắt nhanh chóng và chính xác nhất. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của người thợ thi công.
    • Có thể cắt ướt với hệ thống bơm nước làm mát tự động nên không tạo ra bụi bặm hay  tiếng ồn quá lớn.
    • Có thể cắt được chiều dài lên đến 800mm tiện dụng.
    • Tiết kiệm và tính an toàn cao.

    Đến với THB Việt Nam để bạn được tư vấn tốt nhất về máy cắt gạch lát nên Longde D7 với nhiều tính  năng ưu việt của nó để biết được lý do tại sao người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm này.

    292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn