0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng máy phát hiện khí gas

Admin 3 năm trước 277 lượt xem

    Máy phát hiện khí gas là một loại máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, dùng để phát hiện ra khí gas có trong môi trường một cách nhanh nhất để có biện pháp kịp thời khắc phục tránh trường hợp ngộ độc khí gas cũng như tránh trường hợp cháy nổ không mong muốn.

     

    Lưu ý khi sử dụng máy phát hiện khí gas

     

    Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về máy phát hiện khí độc. Máy phát hiện khí gas cũng có tác dụng để phát hiện ra khí gas cũng như đo được nồng độ của khí gas trong môi trường để giúp đảm bảo được an toàn cho những người làm việc trong môi trường ấy. Máy phát hiện khí gas có nhiều loại với những giá thành và cách sử dụng khác nhau. 2 loại máy phát hiện khí gas tiêu biểu là máy phat hiện khí gas cá nhân dùng cái thắt lưng trong quá trình làm việc và máy phát hiện khí gas dùng để đo trước khi tiến hành làm việc, được áp dụng cho những môi trường làm việc trong phòng kín để tránh việc ngộ độc không mong muốn.

    Khi lắp đặt máy phát hiện khí gas thì bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa máy và nơi tiềm tàng khả năng rò rỉ gas. Máy phát hiện khí gas tương tự với máy dò khói, cần được lắp đặt ở vị trí mà âm thanh của chúng có thể nghe thấy rõ và những nơi có thể khí gas sẽ tụ lại.

     

     

    Có những máy phát hiện khí gas thông báo có khí gas dò rỉ bằng cách phát sáng hoặc phát ra âm thanh. Chỉ cần bạn chọn đúng vị trí lắp đặt thì mức độ nhạy bén của cả 2 loại này là như nhau. Tuy nhiên với chiếc máy phát hiện khí gas bào hiệu bằng phát sáng thì bạn nên chọn cho mình vị trí lắp đặt dễ dàng nhìn thấy nhất tránh trường hợp có những khi máy đã báo hiệu có khí gas rò rỉ mà bạn không biết, tiềm tàng của những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    Lựa chọn cho mình máy phát hiện khí gas chất lượng để đảm bảo độ chính xác cũng như đảm bảo độ an toàn cho những người xung quanh cũng như an toàn khi làm việc.

    277 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn