0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lựa chọn kính hiển vi tốt nhất

Admin 01/12/2021 328 lượt xem

    Kính hiển vi ra đời là một giải pháp hữu hiệu cho những nhà nghiên cứu khoa học. Kính hiển vi là một thiết bị dùng để quan sát các vật thể có kích thước nhỏ bé mà mắt thường không thể quan sát được bằng cách tạo ra các hình ảnh phóng đại của vật thể đó. Kỹ thuật quan sát và ghi nhận hình ảnh bằng các kính hiển vi được gọi là kỹ thuật hiển vi (microscopy).

    >MD-814 - máy đo độ ẩm gỗ được nhiều người tin dùng

    Ngày nay, kính hiển vi có thể bao gồm nhiều loại từ các kính hiển vi quang học sử dụng ánh sáng khả kiến, cho đến các kính hiển vi điện tử, hay các kính hiển vi quét đầu dò, hoặc các kính hiển vi phát xạ quang... Kính hiển vi được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành như vật lý, hóa học, sinh học, khoa học vật liệu, y học và được phát triển không chỉ là công cụ quan sát mà còn là một công cụ phân tích mạnh. Với rất nhiều loại kính hiển vi như vậy thì việc lựa chọn một chiếc kính hiển vi là điều khá khó khăn chưa nói đến việc phải lựa chọn được kính hiển vi giá cả phải chăng mà chất lượng cũng phải tốt. Kính lúp công nghiệp để bàn 86C ra đời như một sự cứu cánh trong nhiều ngành.

     

    Lựa chọn kính hiển vi tốt nhất

    Đây là một loại kính lúp dạng để bàn giúp người dùng phóng to các vật nhỏ tiện dụng đối với các công việc liên quan đến kỹ thuật như: làm bo mạch điện tử, giấy tờ, chi tiết mô hình, điêu khắc, trang sức... và các chi tiết nhỏ thuộc các ngành và lĩnh vực khác nhau.
    Ánh sáng của kính lúp để bàn phù hợp đối với việc chiếu sáng các chi tiết nhỏ cần phóng to. Bóng đèn tròn bao quanh kính lúp hướng ánh sáng xuống trực tiếp vật cần thao tác khiến quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
    Thân đèn kính lúp được chế tạo từ inox đặc biệt chắc chắn, gồm 2 khớp linh hoạt dễ dàng gập, vặn, kéo giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

    Tác dụng của kính lúp công nghiệp để bàn 86C:

    Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn để tại bàn, kính lúp công nghiệp để bàn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y học, nghệ thuật, khảo sát, điện. cụ thể, kính lúp công nghiệp để bàn 86C được dùng để kiểm tra, khắc phục lỗi do mạch điện tử; kiểm tra khuân đúc; nghiên cứu hội họa, điêu khắc, đồ cổ, kim hoàn; kiểm tra tiền giả, sưu tầm tem; dùng trong y học, phát hiện ra những bệnh da liễu; hay cũng có thể được dùng trong chăm sóc sắc đẹp trong nha khoa thẩm mỹ...

    Thông số kỹ thuật

    Độ phóng đại : 5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
    Đường kính quang: Ø130mm, có độ sáng trong suốt cao
    Nguồn điện 220V-50Hz
    Cổ xoay 180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
    Nguồn sáng : Bóng vòng huỳnh quang 22W / 220V
    Khoảng vươn xa nhất: 420mm
    Trọng lượng: 3kg
    Xuất xứ: Được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

    Đến với công ty cổ phần THB Việt Nam, bạn có nhiều hơn cơ hội lựa chọn những chiếc kính hiển vi uy tín và chất lượng nhất. THB Việt Nam luôn đảm bảo cho từng chiếc kính hiển vi bạn chọn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ qua địa chỉ: butkythuatso.com

    328 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn