0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lợi ích của máy đo độ ẩm gỗ là gì?

Admin 01/12/2021 304 lượt xem

    Nếu bạn là người xuất nhập khẩu gỗ hay phân phối gỗ ở những nơi khác nhau hoặc việc bạn đang lắp đặt sàn gỗ trong một tòa nhà mới, điều cần thiết là bạn sẽ cần đến máy đo độ ẩm gỗ để đảm bảo chất lượng hàng đầu của công việc. Lợi ích của thiết bị này mang lại là gì?

    Lợi ích của máy đo độ ẩm gỗ đem lại cho người sử dụng

    Máy đo độ ẩm gỗ là thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay nên có tính linh động cao, giúp người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đo đơn giản và cho kết quả chính xác. Sản phẩm được đánh giá là máy đo độ ẩm chất lượng cho các bác thợ mộc dùng để kiểm tra, kiểm soát độ ẩm của gỗ để có các phương pháp điều chỉnh phù hợp. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng sản phẩm:

    Tăng tốc độ làm việc và số đo độ ẩm chính xác hơn

    Khi bạn trang bị một chiếc máy đo độ ẩm gỗ, đồng nghĩa với việc bạn đã đầu tư chính xác cho giải pháp tiết kiệm về chi phí và thời gian. Dù được cấu tạo đơn giản với một vài phím chức năng nhưng chỉ cần trong vài giây bật máy, bạn đã có kết quả độ ẩm gỗ một cách chính xác gần như tuyệt đối. Điều này cho phép bạn theo dõi một cách chính xác các thông số về độ ẩm vật liệu gỗ bạn đo.

    Lợi ích của máy đo độ ẩm gỗ chính hãng

    Tiết kiệm tối đa không gian, linh hoạt hơn khi sử dụng

    Máy đo độ ẩm gỗ là thiết bị đo môi trường không quá cồng kềnh. Với thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng thoải mái vận chuyển mọi nơi chỉ vừa với chiếc túi. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm ở mọi vị trí làm việc mà không chiếm quá nhiều không gian.

    Dễ lưu trữ và bảo quản

    Máy đo độ ẩm gỗ dễ dàng để lưu trữ và bảo quản. Cho phép bạn tiết kiệm thời gian và chi phí một cách dễ dàng hơn.

    Gia tăng tiện ích

    Thực hiện đo độ ẩm bằng máy đo độ ẩm gỗ với các thao tác đơn giản, không quá phức tạp giúp người dùng chủ động hơn trong việc đo lường.

    Tiếp xúc với công nghệ hiện đại

    Với công nghệ tiên tiến được sử dụng trên máy kiểm tra độ ẩm gỗ đã giúp người dùng đảm bảo hiệu quả cho kết quả tốt hơn và độ chính xác cao hơn so với các phương pháp thông thường.

    Như vậy có thể nói, máy đo độ ẩm gỗ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như: vừa thu được kết quả nhanh, chính xác vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Sử dụng thiết bị này cũng là cách để bạn rút ngắn lại thời gian làm việc của mình nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tuyệt đối.

    Máy đo độ ẩm gỗ bán chạy nhất năm 2020

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các dòng máy kiểm tra độ ẩm gỗ với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc định hình nên mua dòng sản phẩm nào đang là câu chuyện khó khăn đối với khách hàng. Thêm vào đó, thực trạng hàng giả hàng nhái luôn trong tình trạng báo động. Chính bởi vậy, chúng tôi muốn mang đến cho bạn một số sản phẩm chính hãng, giá tốt được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Máy đo độ ẩm gỗ, vật liệu xây dựng Extech MO210

    Máy đo độ ẩm gỗ Extech MO210

    Extech MO210 - Hiện đang là máy đo độ ẩm gỗ có số lượng bán chạy nhất năm 2020. Đây là kết quả mới nhất vừa được hệ thống của chúng tôi cập nhật lại. Sỡ dĩ, máy được nhiều khách hàng quan tâm là vì những lý do sau:

    • Máy có thể đo chính xác độ ẩm của các loại vật liệu như: gỗ, bìa cứng, bảng tường, đá, thạch cao, bê tông, vữa...
    • Máy có tốc độ đo nhanh chóng, độ chính xác cao.
    • Máy đo độ ẩm gỗ Extech MO210 sử dụng phương pháp đo điện trở, 2 chân điện cực có thể thay thế rất tiện lợi.
    • Máy sử dụng 3 pin nút CR-2032 có thời lượng sự dụng khá dài
    • Extech MO210 được tích hợp các chức năng như: tự động tắt máy để tiết kiệm pin, tính năng cực kỳ hữu ích nhất là đối với các thiết bị có tính di động, nó giúp hạn chế tình trạng lãng phí điện năng và hạn chế sự gián đoạn khi sử dụng do hết pin.

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910

    Máy đo độ ẩm gỗ ứng dụng đa dạng

    Máy đo độ ẩm gỗ Orion 910 cho phép bạn đo độ ẩm gỗ sâu mà không cần tiếp xúc. Thiết bị này đảm bảo độ chính xác vượt trội, tích hợp các tính năng đáng kinh ngạc.

    Với việc sử dụng công nghệ ntelliSense, Orion 910 đảm bảo thiết kế chắc chắn hơn và khả năng hiệu chuẩn trong trường thực sự độc quyền trong ngành được cung cấp bởi Bộ hiệu chuẩn theo yêu cầu đi kèm.

    Không chỉ cho khả năng đo độ ẩm gỗ, thiết bị này còn có khả năng đo nhiều loại vật liệu khác từ bề mặt xuống đến độ sâu .75 (19mm).

    Nhờ thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau, tính năng tự động tắt nguồn sau 60 giây mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn cả.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về máy đo độ ẩm gỗ cũng như lợi ích của thiết bị đã được chúng tôi tổng hợp lại trong quá trình phân tích, đánh giá dựa trên ứng dụng thực tế. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

     

    304 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn