0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan Bosch để tránh hàng kém chất lượng

Admin 01/12/2021 353 lượt xem

    Máy khoan Bosch luôn là dòng sản phẩm chất lượng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điều này kéo theo rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm máy khoan hãng Bosch kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Do vậy, Butkythuatso.com chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy khoan Bosch chính hãng, tránh mua hàng kèm chất lượng.

    Xen thêm:

    Chú ý kiểm tra ngoại hình của sản phẩm

    Đối với các loại máy khoan Bosch hàng kém chất lượng hay hàng giả được sản xuất ngoại hình xấu, liên kết giữa các linh kiện, mối nối không khớp, lỏng lẻo, không chắc chắn.

    Màu sắc của lớp vỏ không được mịn, không đều, màu xanh nhạt hơn so với hàng thật. Đặc biệt, thiết kế logo không sắc nét, không rõ ràng, bị mờ hoặc nhòe. Khi bạn cầm sản phẩm sẽ cảm nhận được máy ọp ẹp, không chắc chắn, khi khoan thử máy sẽ kêu to, độ rung lớn.

    Máy khoan Bosch chính hãng được thiết kế chắc chắn, màu sắc tươi sáng, các chi tiết được in rõ nét

    Máy khoan Bosch chính hãng được thiết kế chắc chắn, màu sắc tươi sáng, các chi tiết được in rõ nét

    Ngược lại, máy khoan cầm tay Bosch chính hãng có độ chắc chắn cao, đầm tay, máy không bị rung lắc, không nóng khi khoan. Ngoại hình của máy sắc nét, màu sắc đẹp, đều màu, các thông tn được in rõ nét. Đồng thời trên thân máy khoan sẽ có tem chống hàng giả.

    Kiểm tra tem chống hàng giả

    Trên máy khoan pin, máy khoan động lực Bosch, máy khoan gia đình Bosch,... là sản phẩm chính hãng sẽ đều tem chống hàng giả  với công nghệ in hiện đại, tinh xảo. Do vậy, máy khoan giả đều sẽ không có loại tem này. Bạn có thể thực hiện kiểm tra sản phẩm chính hãng thông qua những phương pháp sau:

    Cách 1: Trên tem sẽ có một lớp mã bạc để ẩn mã số an ninh của máy. Bạn chỉ cần cào tem để lấy mã số này thường có 12 - 13 chữ số. Sau đó, bạn tìm số seri trên thân máy được ký hiệu là S/N Serial Number. 

    Bạn thực hiện nhắn tin đến tổng đài 8099 với cú pháp: DAC Mãsốanninh@Số seri (viết liền không dấu).

    Khi đó bạn sẽ được kiểm tra máy và kích hoạt bảo hành của hãng.

    Cách 2: Bạn truy cập vào website www.baohanhbosch-pt.com.vn, nhấp vào mục đăng ký thông tin bảo hành.
    Khi đó, bạn cần phải chuẩn bị phiếu bảo hành để có đầy đủ các thông tin: Tên máy, mã số an ninh, Số seri, hàng mua hàng để được bảo hành.

    Ảnh tem chống hàng giả được gián trên thân máy khoan Bosch

    Ảnh tem chống hàng giả được gián trên thân máy khoan Bosch

    Chính sách bảo hành

    Không chỉ có máy khoan Bosch, khi mua bất kỳ sản phẩm máy khoan cũng đều sẽ có chính sách bảo hành. Đối với dòng máy khoan Bosch, sản phẩm bao gồm hộp, máy khoan, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành. Khi mua hàng chính hãng bạn cần phải kiểm tra kỹ các phụ kiện đi kèm để được bảo hành.

    Chú ý không nên ham mua máy khoan Bosch giá cực rẻ

    Không tính đến những chương trình khuyến mãi của hãng Bosch hoặc các nhà bán uy tín. Những nơi cung cấp hàng giả, kém chất lượng thường có mức giá cực rẻ.

    Nếu bạn ham hàng rẻ mua những loại máy khoan kém chất lượng chắc chắn sẽ “tiền mất tật mang”. Máy có thể nhanh bị hỏng, không khoan được vật liệu theo yêu cầu.

    Do vậy, bạn không nên ham hàng rẻ để tránh mua phải máy kém chất lượng. Trong khi đó, Bosch cung cấp đa dạng các dòng máy khoan pin, máy khoan đa năng, máy khoan bê tông đều có mức giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí.

    Chọn mua máy khoan Bosch chính hãng đúng giá sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất

    Chọn mua máy khoan Bosch chính hãng đúng giá sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất

    Mua máy khoan ở địa chỉ uy tín

    Một trong những cách tốt nhất để mua máy khoan Bosch chính hãng chính là tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín. Mua máy khoan tại các đại lý của hãng Bosch để nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, giá máy khoan hấp dẫn.

    Butkythuatso.com cũng nằm trong danh sách cung cấp sản phẩm máy khoan chính hãng. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy khoan Dewalt, máy khoan Makita chất lượng cao, đầy đủ CO - CQ.

    Trên đây là những cách chọn máy khoan Bosch chính hãng, đảm bảo chất lượng để sử dụng hiệu quả trong công việc. Butkythuatso.com luôn mang đến những kiến thức bổ ích về máy khoan chất lượng.

    353 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn