0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính lúp có đèn

Admin 01/12/2021 318 lượt xem

    Có rất nhiều các loại Kính Lúp khác nhau dùng để phục vụ cho các mục đích khác nhau trên thị trường. Một trong các loại đó là Kính Lúp Công Nghiệp Có ĐènKính lúp để bàn có đèn trong cuộc sống

    kính lúp

    Kính lúp có đèn

    Tính năng của chiếc kính lúp có đèn:

    • Tiết kiệm năng lượng 22W ống Naturalight (120W tương đương)
    • 5 "ống kính có đường kính phóng đại 1.75x
    • Tắm dài 38.5 "cánh tay để có vị trí tùy chỉnh
    • Bao gồm kim loại bảng kẹp và 22W ống

    Kính lúp với ánh sáng giúp đọc sách của bạn trở nên tốt hơn và có nhiều sự lựa chọn để lựa chọn theo phong cách của bạn. Mô hình di động và gấp có sẵn trong các thiết kế khác nhau mà tôi dám nói rằng sẽ rất thú vị. Nó có chất lượng tuyệt vời của Na Uy đèn phong cách bàn. Đèn Magnifier là cho các cấp trong tính năng chất lượng tốt về thiết kế và chiếu sáng. Trên eBay, bạn có thể tìm thấy các mảnh rất tốt nhất của Magnifier đèn để bán với giá rẻ. Cũng có những phần mà bạn có thể mua để có thể làm được sửa chữa bởi chính mình.


    Có rất nhiều điều tốt đẹp về đèn Magnifier với ánh sáng mà tôi dám nói rằng sẽ chỉ là tuyệt vời để có như đèn bàn. Những ý tưởng chỉ có thể điều chỉnh theo sở thích riêng của bạn để tối ưu trong việc trở thành cố chiếu sáng bàn. Bạn có nhà văn phòng nhỏ? Sau đó cài đặt đèn một kính lúp sẽ chỉ làm cho một hoàn mỹ. Các thiết kế uốn cong các loại đèn bàn kính lúp cung cấp dễ dàng chất lượng chưa tuyệt vời của illuminations dựa trên nhu cầu của bạn. Trắng và đen là tùy chọn theo ý tưởng thiết kế bàn. Đó là một điều để chắc chắn trong tính năng sang trọng và hiện đại.

    Được thiết kế đặc biệt cho các công nhân kim nghiêm trọng; crafter; người nuôi cá và nghệ sĩ đèn lúp siêu mỏng kết hợp các thấu kính thủy tinh có độ chính xác lớn nhất (7 '' / 17-1 / 2 cm) với ánh sáng ban ngày mạnh nhất (28W-150W tương đương) bóng đèn. Bạn có thể xem chi tiết của công việc của bạn một cách chi tiết chính xác và rõ ràng cũng như làm việc lâu hơn thoải mái. Loại đèn này đi kèm với một kẹp bảng mà sẽ phù hợp với các bề mặt lên đến 1-1 / 2 '' dày. Các tính năng khác bao gồm vỏ trắng; flicker-free ballast điện tử và đầu doanh mà thông suốt hướng ánh sáng chính xác nơi nó là cần thiết. UL được liệt kê. Hàng Nhập khẩu chính hãng.

     

     

     

     

    318 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn