0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi kỹ thuật số mới nhất

Admin 3 năm trước 272 lượt xem

    Kính hiển vi dụng cụ để quan sát những vật những thứ có kích thước rất rất nhỏ chỉ vài nm mà mắt thường không thể nhìn thấy được, phục vụ cho những công việc nghiên cứu những thứ rất nhỏ như sinh vật,vi khuẩn, virus....

    >>kính lúp có đèn hiện đại

    Kính hiển vi kỹ thuật số mới nhất

    Kính hiển vi thường đươc sử dụng trong các phòng nghiên cứu sinh, các nhà khoa học nghiên cứu các môi trường khác nhau hay các phòng thí nghiệm nghiên cứu hiện tượng sự vậy, trong các bệnh viện để quan sát những sinh vật rất nhỏ...

    Kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình LCD độc lập 3,5” xách tay và là một sản phẩm lý tưởng hơn các kính hiển vi kỹ thuật số khác do nó không cần phải kết nối với một máy tính hay màn hình tivi. Kính có thể hỗ trợ thẻ TF 32G và cũng hỗ trợ kết nối USB với máy tính và TV.

    Ưu điểm lớn nhất của UM038 là độ nét cao, nó có thể hiển thị hình ảnh tinh thể sống động, giúp bạn nhìn thấy các vật nhỏ dễ dàng với ống kính hiển vi chuyên nghiệp. Với zoom kỹ thuật số quang học 4x và 250x, độ phóng đại có thể lên đến 1000x. 8 LEDs sáng, với điều chỉnh độ sáng, đủ sáng để quan sát hoàn hảo. Pin 1050mAh có thể sạc lại cung cấp một 2,5-3 giờ thời gian làm việc.

    Kính hiển vi là những công cụ được sử dụng để nâng cao độ phân giải của một đối tượng hoặc hình ảnh. Các loại bao gồm hợp chất, âm thanh, hoặc kỹ thuật số. Kính hiển vi sử dụng một hợp chất hệ thống quang hợp chất với một vật kính và thị kính. Kính hiển vi cho đối tượng sâu trong một hình ảnh ba chiều. Kính hiển vi kỹ thuật số được sử dụng để hiển thị một hình ảnh trên một màn hình, chứ không phải tìm kiếm thông qua một ống kính. Kính hiển vi có thể có một mắt (một), hai mắt (hai), hoặc Trinocular (ba) thị kính, với những khả năng khác nhau phóng đại. Khả năng phóng đại đề cập đến kích thước của một hình ảnh. Nghị quyết, còn được gọi là điện resolvant, đề cập đến sự rõ ràng của hình ảnh. Sự tương tác giữa trường nhìn (FOV), khẩu độ số (NA), và khoảng cách làm việc (WD) xác định độ phân giải. Kính hiển vi có thể kiểm soát phóng đại thông qua một tập trung cố định, hoặc thông qua một loạt các điều chỉnh. Họ cũng có thể sử dụng đèn LED, đèn huỳnh quang, và các nguồn gương sáng để giúp kiểm soát khả năng nhìn. Kính hiển vi được sử dụng rộng rãi trong giáo dục, nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, sinh học, luyện kim, cơ khí, hóa học, sản xuất, và trong y tế, khoa học pháp y, và các ngành công nghiệp thú y.

    Thông số kỹ thuật:

    Cảm biến hình ảnh : 5 Mega pixel (độ phân giải thực)
    Màn hình LCD : 3.5inches
    Độ phân giải : 12M, 9M, 5M, 3M, 1.3M, VGA
    Quay video độ phân giải : 12M, 9M, 5M, 3M, 1.3M, VGA
    Vùng lấy nét : Lấy nét bằng tay từ 10mm đến 50mm
    Tốc độ khung hình : Max 30F / s dưới 600 Lus sáng
    Độ phóng đại Tỷ lệ : 20x to 200x, 500x
    Đầu ra TV : Có sẵn
    Khe cắm thẻ nhớ : Hỗ trợ thẻ MicroSD lên đến 32GB
    Nguồn sáng : 8 LED (điều chỉnh bằng bánh xe điều khiển)
    Pin : pin lithium sạc (sạc bằng bộ chuyển đổi hoặc USB)
    Đo lường:   bởi phần mềm (PortableCaputure với ngôn ngữ OSD: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga )
    Ngôn ngữ : Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Nga
    Phần mềm Bundle: PortableCapture với đo lường
    Kích thước sản phẩm : L149 * W104 * H227 mm
    Trọng lượng : 1100g
    Giấy chứng nhận : Với CE, FCC chấp thuận, RoHS tuân thủ

    Hãy liện hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chii tiết về những kinh hiển vi khác nhau...

     

     

     

    272 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn