0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi kỹ thuật số có ưu điểm gì ?

Admin 3 năm trước 323 lượt xem

    Kính hiển vi kỹ thuật số là một loại thiết bị điện tử dùng cho việc quan sát những vật nhỏ mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Nó được dùng để quan sát đồ trang sức, hay được dùng trong các giờ học sinh học của học sinh, sửa chữa điện tử hoặc sưu tầm đồ cổ... Với giá thành khá rẻ, tiện dụng nên ngày càng được nhiều người sử dụng. 

    Hỗ trợ kết nối máy tính qua cổng USB 

    Là một trong những ưu điểm cũng như điểm đặc biệt của dòng kính hiển vi điện tử, kính cho phép người dùng có thể kết nối dễ dàng với máy tính, màn hình chiếu thông qua cổng USB tiện dụng, nó giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi mẫu vật, việc thao tác cũng dễ dàng.

    Chính bởi vậy, thiết bị này được tin dùng và sử dụng nhiều với các công việc đòi hỏi bạn ghi lại quá trình thao tác, quan sát làm dữ liệu như kiểm tra mẫu điện tử, bo mạch chủ, kiểm tra chi tiết cơ khí, sưu tầm tem, kiểm tra chất lượng vải,...

    Kính hiển vi điện tử hỗ trợ kết nối máy tính thông qua cổng USB

    Kính hiển vi điện tử hỗ trợ kết nối máy tính thông qua cổng USB

    Có thể bạn quan tâm:

    Kính hiển vi kỹ thuật số cho hình ảnh sâu hơn và độ sắc nét hơn

    kính hiển vi quang học được trang bị sẵn camera có chất lượng tốt, nó giúp người dùng dễ dàng quan sát mẫu có kích thước nhỏ, dạng kính điện tử cho hình ảnh có chiều sâu và sắc nét hơn. Với một số điểm mang lại như:

    • Giúp chúng ta dễ quan sát vật thể ở mọi góc độ, theo đó, ngoài việc nhìn hình ảnh trên màn hình chiếu, bạn có thể chủ động điều chỉnh đến vị trí mong muốn để quan sát mẫu được tốt nhất.
    • Có thể thảo luận nhóm vì quan sát trên màn hình lớn đây chính là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm tra mẫu tối ưu, rõ ràng nhất.

    Kính hiển vi điện tử có khả năng làm việc lâu bền

    Độ phóng đại của kính hiển vi kỹ thuật số được biết đến thường lớn, giúp người dùng làm rõ vật mẫu từ đơn giản đến chi tiết một cách dễ dàng. Theo đó, khi dùng kính để quan sát các chi tiết nhỏ như bản mạch điện tử hay chip điện tử, mẫu sẽ hiển thị rõ ràng trên màn hình chiếu giúp người dùng có thể "bắt bệnh" và khắc phục chủ động nhất.

    Kính hiển vi điện tử có khả năng làm việc lâu bền

    Kính hiển vi điện tử có khả năng làm việc lâu bền

    Một số sản phẩm chuyên dụng được trang bị sẵn màn hình LCD, đèn cổ ngỗng cho phép bạn thực hiện công việc tối ưu, thuận tiện. 

    Ai cũng mong muốn mua được một sản phẩm với chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Hiểu được mong muốn đó, butkythuatso.com luôn lấy tiêu chí "chất lượng hàng đầu - giá cả rẻ nhất" để phục vụ khách hàng. Vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua kính hiển vi kỹ thuật số có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo và mua ngay tại địa chỉ của chúng tôi.

    323 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn