0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm và hạn chế của dòng kính hiển vi điện tử cầm tay

Admin 01/12/2021 355 lượt xem

    Kính hiển vi điện tử cầm tay trở thành sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong ngành giáo dục, y tế điện tử, kim hoàn,… Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại của thiết bị để có thể lựa chọn, sử dụng một cách chính xác qua bài viết này nhé!

    Ưu điểm kính hiển vi điện tử cầm tay

    Các sản phẩm kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay được biết đến với thiết kế phù hợp đáp ứng công việc có tính di động cao. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

    • Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng là ưu điểm đầu tiên có thể kể đến ở dòng sản phẩm này. Với thiết kế hình trụ, vừa tay cầm, trọng lượng nhẹ, kính thích hợp mang theo khi sử dụng với những công việc có tính di động cao.
    • Độ phóng đại lớn cũng là một điểm cộng của dòng sản phẩm này. Các thiết bị điện tử này đều có độ phóng đại lớn, có sản phẩm đạt tối đa 1000 lần, hỗ trợ việc quan sát, thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.
    • Kính hiển vi điện tử dạng cầm tay có khả năng kết nối máy tính qua cổng USB tiện dụng, việc kết nối hỗ trợ người dùng có thể chủ động quan sát và ghi lại quá trình thao tác.
    • Quá trình thao tác, quan sát được hỗ trợ bởi đèn Led được trang bị sẵn, điều này giúp người dùng có thể chủ động sử dụng, điều chỉnh quan sát một cách dễ dàng.

    Hạn chế còn tồn tại của kính hiển vi điện tử cầm tay

    Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, thiết bị này còn tồn tại một số điểm hạn chế như sau:

    • Giá thành tương đối cao là điểm hạn chế đầu tiên khi nhắc đến thiết bị kính hiển vi điện tử cầm tay, điều này thấy rõ với dòng kính Dino-Lite. Tuy nhiên, giá thành cao đi kèm với chất lượng đảm bảo, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng thiết bị này.
    • Một số sản phẩm kính hiển vi điện tử cầm tay chưa hỗ trợ lấy nét chủ động, người dùng cần phải thao tác lấy nét thủ công. Điều này giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, thao tác, tuy nhiên làm tốn thời gian hơn khi thao tác.
    • Là thiết bị điện tử hiện đại được trang bị nhiều chức năng, khi sử dụng, người dùng sẽ mất thêm thời gian để tìm hiểu và thao tác. Tuy nhiên, khi bạn nắm được cách thức vận hành thiết bị này, bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

    Mua kính hiển vi điện tử cầm tay ở đâu?

    Bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm này tại butkythuatso.com, chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm bổ trợ mắt trong việc quan sát, thao tác.

    Với tiêu chí bán hàng chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái; mong muốn mang đến với quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp nhất. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được mặt hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

    355 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn