0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kìm bấm cos Nhật bãi là gì? Có nên mua cũ không?

butkythuatso.com 22/07/2024 70 lượt xem

    Tâm lý người Việt thường chuộng các sản phẩm nhập khẩu, nhất là các mặt hàng đến từ Nhật Bản. Cũng chính vì thế, nhiều người chọn mua kìm bấm cos Nhật bãi với suy nghĩ hàng Nhật thường chất lượng và rẻ hơn các thương hiệu khác. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy? Tham khảo ngay bài viết sau để có cái nhìn đầy đủ hơn về loại máy này. 

    Tìm hiểu về kìm bấm cos Nhật bãi

    Kìm bấm cos Nhật bãi là những sản phẩm kìm ép cos thủy lực có xuất xứ từ Nhật Bản và đã qua sử dụng. Những sản phẩm này thường được người bán nhập hàng hay nhận ủy thác bán lại từ các người chủ kìm bấm cos thủy lực cũ và bán lại với giá rẻ cho người có nhu cầu mua.

    Tìm hiểu về kìm bấm cos Nhật bãi
    Tìm hiểu về kìm bấm cos Nhật bãi

    Với tâm lý sính ngoại, người tiêu dùng Việt đặc biệt tin tưởng về chất lượng và độ bền của kìm bấm cos thủy lực của các thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên rất khó có thể xác định được chất lượng và độ bền của những sản phẩm này.

    Ưu và nhược điểm của kìm bấm cos thủy lực Nhật bãi

    Dưới đây là những đánh giá phân tích về ưu và nhược điểm về loại kìm bấm cos Nhật bãi mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

    Ưu điểm của kìm bấm cos thủy lực cũ

    Những ưu điểm khi lựa chọn mua máy bấm cos thủy lực cũ như:

    • Giá thành rẻ hơn so với sản phẩm mua mới cùng dòng, cùng mã sản phẩm, đây cũng là ưu điểm lớn nhất khi mua kìm Nhật bãi.

    • Có xuất xứ từ Nhật nên có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của kìm.

    • Nhiều kìm bấm cos cũ có độ mới lên đến 80-90%.

    • Sản phẩm kìm Nhật bãi thường đã được qua kiểm định tại hải quan trước khi nhập vào thị trường Việt Nam.

    Nhược điểm của kìm bấm cos thủy lực hàng Nhật cũ

    Bên cạnh những ưu điểm phía trên thì khi mua kìm bấm cos thủy lực Nhật bãi cũng dễ gặp phải những rủi ro như:

    • Độ mới của kìm chỉ khoảng 60-70% nhưng người bán rao là 80-90%.

    • Dầu nhớt bẩn hoặc đã cạn dầu khiến các linh kiện bên trọng bị hao mòn, hư hỏng nhanh.

    • Các khớp nối không còn hoạt động mượt mà, trơn tru. Lực bơm của bơm thủy lực có thể không còn mạnh như trước và nhanh hỏng.

    • Lớp sơn phủ tĩnh điện bên ngoài bị bong tróc vừa gây mất thẩm mỹ vừa không đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

    Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ mất đi nhiều quyền lợi mua hàng khi mua đồ cũ:

    • Không được hưởng chế độ bảo hành hay sửa chữa khi sản phẩm bị hỏng.

    • Sản phẩm không được kiểm định đầy đủ khiến người mua không biết sản phẩm còn hoạt động tốt và bền hay không, tất cả chỉ dựa vào thông tin và cam kết từ phía người bán.

    • Khó tìm linh kiện, phụ tùng thay thế khi hỏng hóc vì phần lớn máy cũ thường là mẫu có được sản xuất cách đây nhiều năm.

    Xem thêm:

    Có nên mua kìm bấm cos thủy lực cũ không?

    Từ những phân tích về ưu và nhược điểm khi mua kìm bấm cos Nhật bãi trên đây, người tiêu dùng có thể tự đưa ra quyết định có nên mua loại kìm này hay không. Tuy có lợi thế về mặt giá cả, nhưng khi mua lại gặp khá nhiều rủi ro nên chưa chắc đây đã là cách đầu tư có lợi nhất. Do đó người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

    Hiện nay có rất nhiều dòng kìm bấm cos thủy lực mới, giá cũng không quá cao như các loại kìm ép cos thủy lực bằng tay. Người tiêu dùng có thể tìm thấy những dòng sản phẩm có mức giá bình dân nhưng lại có nhiều chức năng ưu việt, lực bấm khỏe. Bên cạnh đó còn có những dòng cao cấp như máy ép cos thủy lực dùng pin chuyên ép các đầu cos cỡ trung đến cỡ hơn, bạn đọc có thể tham khảo model bán chạy EZS-400.

    Mua kìm bấm cos thủy lực cũ gặp nhiều rủi ro
    Mua kìm bấm cos thủy lực cũ gặp nhiều rủi ro

    Trong trường hợp điều kiện kinh tế hạn chế, chỉ mua máy sử dụng cá nhân hay đơn vị làm việc không yêu cầu cao về thiết bị thì người tiêu dùng có thể tham khảo một số gợi ý sau đây để chọn mua máy ép cos thủy lực cũ chất lượng, xứng đáng với giá tiền:

    1. Ưu tiên mua kìm bấm cos cũ từ những người thân quen có độ tin cậy cao. Việc này giúp bạn hiểu rõ tình trạng hiện tại của kìm ra sao. Dễ đánh giá hơn là mua qua mạng hay từ các đại lý bán kìm không rõ nguồn gốc.

    2. Chọn mua kìm của những hãng uy tín và có độ phổ biến cao để dễ dàng tìm phụ tùng thay thế khi hư hỏng.

    3. Có thể hỏi thêm người bán về bảo hành sản phẩm khi mua.

    4. Yêu cầu người bán cho dùng thử hoặc quay video dùng thử sản phẩm nếu mua hàng qua mạng.

    Hy vọng với những chia sẻ về kìm bấm cos Nhật bãi trong bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh và phù hợp với túi tiền của mình.

    Nếu quý khách đang quan tâm và muốn mua mới các loại kìm bấm cos dùng pin, kìm cắt dây cáp... Hãy truy cập ngay vào website: thbvietnam.com, maydochuyendung.com để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm. Hoặc gọi ngay đến Hotline: 0902148147 - 0981060817 tại Hà Nội hoặc 0979244335 - 0986568014 tại Hồ Chí Minh để tư vấn và báo giá nhanh nhất!

    70 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn