0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Khúc xạ kế - Máy đo nồng độ tiêu chuẩn

Admin 3 năm trước 301 lượt xem

    Để xác định nồng độ của một chất hòa tan trong dung dịch xác định như: độ cồn trong rượu, độ ngọt trong nước trái cây, độ ngọt của mật ong,... người ta thường sử dụng các máy phân tích nước có chất lượng cao. Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, dễ dàng thao tác, vận hành.

    Khúc xạ kế là gì?

    Về khái niệm, khúc xạ kế là thiết bị dùng để đo nồng độ của các chất được hòa tan trong nước hay dung dịch nào đó. Nhờ đó mà chúng ta xác định được thành phần và nồng độ chính xác các chất có mặt trong dung dịch.

    Sản phẩm được sử dụng trong các ngành: Công nghiệp chế biến, sản xuất, đánh giá để người dùng chủ động hơn trong việc xác định các chỉ số như: nồng độ, độ cồn, độ mặn, độ ngọt của mẫu xác định.

    Khúc xạ kế là gì?

    Có thể bạn quan tâm: Khúc xạ kế đo độ ngọt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

    Khúc xạ kế có những đặc điểm gì nổi bật?

    • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: Trọng lượng chỉ khoảng vài trăm Gram, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi, mang theo khi di chuyển.
    • Ứng dụng đa dạng: Khúc xạ kế cho phép bạn đo và xác định các chỉ số như: độ ngọt. độ mặn, độ cồn, độ đóng băng,... Khi mua, bạn nên xác định mục đích sử dụng để chọn được máy thích hợp, điều này giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hoạt động.
    • Giá thành rẻ thích hợp sở hữu: Về căn bản, các thiết bị đo dạng cơ (quang năng) sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng không vì thế mà chất lượng hoạt động không đảm bảo. Các máy đo kỹ thuật số có giá thành cao hơn, tuy nhiên có nhiều tính năng như: bù nhiệt độ giúp cho kết quả đo có độ chính xác tối ưu nhất.

    Để mua được khúc xạ kế có chất lượng tốt, giá thành phù hợp nhất, bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín, là các công ty lớn để đảm bảo quyền lợi đi kèm khi mua hàng.

    Khúc xạ kế

    Phân loại và cấu tạo của khúc xạ kế 

    Về phân loại, dựa vào cách thức hoạt động mà người ta chia khúc xạ kế thành 2 dạng: quang năng và dạng kỹ thuật số. Khi mua sản phẩm, bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng, vận hành của mình là gì để chọn được máy phù hợp nhất.

    Khúc xạ kế quang năng: Dụng cụ đo cơ học, hoạt động trên nguyên lý khúc xạ ánh sáng, trả về kết quả đo với độ chính xác cao. Máy cấu tạo gồm các bộ phận: tấm chắn sáng, lăng kính, vít hiệu chuẩn, chỉnh tiêu cự, thị kính. Máy sử dụng đơn giản, sau khi hiệu chuẩn, chỉ cần cho mẫu dung dịch phủ trên bề mặt lăng kính, quan sát qua thị kính để đọc chỉ số nồng độ xác định trong mẫu.

    Khúc xạ kế quang năng

    Khúc xạ kế kỹ thuật số: Máy đo vận hành bằng pin, cấu tạo với các bộ phận như: lấy mẫu, phím chức năng, màn hình. Khi sử dụng, nhỏ mẫu dung dịch vào vị trí nhận mẫu vật, cài đặt chế độ đo qua phím chức năng, đợi từ 3 - 5 giây để máy trả về kết quả đo phù hợp.

    Khúc xạ kế kỹ thuật số

    Địa chỉ bán khúc xạ kế uy tín, chất lượng

    Bạn có thể tham khảo mua khúc xạ kế tại butkythuatso.com trang bán hàng uy tín của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu - phân phối chính hãng các khúc xạ kế cầm tay chất lượng cao đến từ các thương hiệu như Hanna, Atago, Total Meter

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn