0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Khúc xạ kế đo độ ngọt là gì? Cần quan tâm điều gì khi mua?

Admin 3 năm trước 274 lượt xem

    Khúc xạ kế đo độ ngọt là một thiết bị cầm tay được lựa chọn và sử dụng nhiều trong các công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng độ ngọt của mẫu dung dịch xác định.

    Khúc xạ kế đo độ ngọt là gì?

    Về khái niệm, “khúc xạ kế đo độ ngọt” là một thiết bị đo chất lượng nước hoạt động trên nguyên tắc khúc xạ ánh sáng từ đó đưa ra kết quả hiển thị phù hợp về tình trạng độ ngọt của mẫu xác định. Sản phẩm này có cấu tạo nhỏ gọn dễ dàng vận hành, sử dụng.

    Dựa vào đặc điểm cũng như ứng dụng mà người ta phân loại khúc xạ kế thành 2 dạng đó chính là dạng cơ học và dạng kỹ thuật số. Khi mua, bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng, vận hành để chọn được dạng máy phù hợp nhất.

    Thiết bị đo độ ngọt cầm tay này được ứng dụng trong các lĩnh vực như: nghiên cứu, công nghiệp sản xuất, chế biến, ủ rượu vang,…

    Khúc xạ kế đo độ ngọt là gì?

    Có thể bạn quan tâm: Khúc xạ kế là gì? Có những loại nào? Mua ở đâu?

    Những lưu ý khi mua khúc xạ kế đo độ ngọt

    Để mua được khúc xạ kế cầm tay có chất lượng tốt, thích hợp với yêu cầu sử dụng, bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí dưới đây:

    Máy cần phù hợp với nhu cầu vận hành, quan sát mẫu của bạn. Điều này là cần thiết vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng.

    • Nếu bạn cần một thiết bị đo quang học, kích thước nhỏ gọn, hoạt động nhờ khả năng khúc xạ ánh sáng cho kết quả với độ chính xác cao, bạn nên lựa chọn máy dạng cơ.
    • Nếu bạn cần sử dụng máy trong các phòng thí nghiệm, kiểm tra, bạn nên chọn khúc xạ kế kỹ thuật số, máy được trang bị màn hình LCD cho phép hiển thị nhanh thông số độ ngọt, nhanh chóng, dễ dàng.

    Mua khúc xạ kế đo độ ngọt phù hợp với nhu cầu sử dụng, vận hành

    Máy đo độ ngọt cần có giá thành phù hợp: bạn cần cân nhắc đến khả năng ứng dụng của từng thiết bị để có lựa chọn phù hợp vì căn cứ vào mỗi loại máy sẽ có giá thành thích hợp. Thông thường, máy dạng cơ sẽ có giá thành rẻ hơn so với các máy kỹ thuật số.

    Mua khúc xạ kế đo độ ngọt chính hãng: điều này giúp cho bạn sử dụng được sản phẩm chất lượng, các chế độ bảo hành, khuyến mại đi kèm phù hợp. Các thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm này gồm: Atago, Millwaukee, Total Metter, Hanna,…

    Mua khúc xạ kế đo độ ngọt ở đâu?

    Để mua được khúc xạ kế đo độ ngọt có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo ngay tại bukythuatso.com – trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng máy kiểm tra nước có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    274 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn