0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Khoan tường nên chọn máy khoan pin hay máy khoan động lực?

Admin 3 năm trước 363 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết nên chọn máy khoan nào tốt để khoan tường giữa máy khoan pin và máy khoan động lực. Vậy khoan tường nên chọn máy khoan pin hay máy khoan động lực? Câu trả lại sẽ được Butkythuatso.com giải đáp ngay dưới đây.

    Xem thêm:

    Phân biệt máy khoan pin và máy khoan động lực

    Dòng máy khoan động lực là loại máy khoan cầm tay với đa chức năng. Máy có khả năng khoan chủ yếu trên tường gạch, khoan kim loại, gỗ, khoan trên bê tông mỏng,... Máy khoan động lực bao gồm cả máy khoan pin và máy khoan dùng điện mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

    Trong khi đó, máy khoan pin là thiết bị máy khoan sử dụng pin để cung cấp nguồn năng lượng, không sử dụng dây. Máy khoan dùng pin có ưu điểm linh hoạt, nhỏ gọn dễ sử dụng. Đây cũng là loại máy có khả năng khoan trên tường gạch, gỗ, kim loại,... theo từng mức điện áp.

    Tìm hiểu chức năng khoan tường của máy khoan pin và máy khoan động lực.

    Máy khoan động lực

    Máy khoan đa năng khi có nguyên lý hoạt động bằng năng lượng và sự chuyển động của piston. Khi máy hoạt động thì piston cùng với xi lanh tạo nên dòng áp suất không khí để vừa tạo ra sự va đập để đẩy mũi khoan đẩy về phía trước. Máy khoan động lực có một lực va đập mạnh hơn so với máy khoan búa. 

    Máy khoan động lực có khả năng khoan tường mạnh mẽ

    Máy khoan động lực có khả năng khoan tường mạnh mẽ

    Các sản phẩm máy khoan động lực Bosch, Makita, Dewalt,... thường có ba chế độ khoan, khoan búa, khoan thông thường. Do vậy, máy khoan động lực có khả năng khoan dễ dàng trên tường gạch.

    Theo các chuyên gia, thợ cơ khí đánh giá máy khoan động lực là loại máy khoan tường tốt, khoan được với độ sâu lên tới 20mm, với độ bền cao, hoạt động bền bỉ. Do vậy, nếu bạn chọn máy khoan đa năng để khoan tường sẽ rất phù hợp.  

    Đánh giá khả năng khoan tường của máy khoan pin

    Các hãng máy khoan Makita, Bosch, Dewalt đều đang cung các loại máy khoan pin được yêu thích nhất hiện nay. Máy khoan pin có ba loại chính là máy khoan đa năng dùng pin, máy khoan bắt vít dùng vin và máy khoan pin điện áp lớn.

    Máy khoan pin điện áp lớn cũng có khả năng khoan tường nhanh chóng

    Máy khoan pin điện áp lớn cũng có khả năng khoan tường nhanh chóng

    Do vậy, khi bạn muốn lựa chọn máy khoan pin để khoan tường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy khoan động lực dùng pin để thao tác khoan tường cho các công việc của mình. Một số dòng máy khoan đa năng dùng pin chất lượng như: Bosch GSR 12V-30, Dewalt DCD701D2-KR 12VBL, Stanley SCH20C2K,...

    Việc ưu tiên sử dụng máy khoan pin chất lượng cũng được đánh giá có khả năng khoan tường tốt dùng không đạt hiệu quả như máy khoan động lực. Tuy nhiên, máy khoan pin vẫn có khả năng hoạt động tốt, khoan tường bền bỉ. Có một lưu ý nhỏ gành cho bạn chính là việc cần phải chọn mũi khoan tích hợp để khoan trên tường. 

    Kết luận khoan tường nên dùng máy khoan động lực hay máy khoan đa năng

    Từ những phân tích trên bạn có thể lựa chọn những hai hai loại máy khoan động lực và máy khoan pin để phục vụ khoan tường khi cần. Bạn chỉ cần lựa chọn máy khoan có công suất mạnh mẽ kết hợp với các chức năng khoan để hỗ trợ cho công việc. 

    Hiện nay, các sản phẩm máy khoan tường chất lượng được sử dụng từ máy khoan pin hay máy khoan động lực sẽ đảm bảo máy khoạn động tốt, chất lượng cao. Butkythuatso.com tiếp tục làm đơn vị chuyên cung cấp các thông tin, chia sẻ kiến thức bổ ích cho người dùng để chọn được dòng máy khoan chất lượng.

    363 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn