0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Khi nào cần thay cảm biến máy phát hiện khí độc

Admin 3 năm trước 297 lượt xem

    Máy phát hiện khí độc được áp dụng trong những trường hợp muốn phát hiện ra khí độc hại giúp cho việc bảo vệ sức khỏe của mọi người trong quá trình làm việc cũng như tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

     

    >> Máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm tăng tuổi thọ của các vật  dụng

     

    Khi nào cần thay cảm biến máy phát hiện khí độc

     

    Máy phát hiện khí độc có nhiều tính năng bảo vệ người sử dụng. Khi sử dụng máy phát hiện khí độc cần chú ý vào khâu bảo quản máy để cho máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Đó cũng là cách để bảo vệ chính bản thân mình. Sử dụng máy phát hiện khí độc thì cần lưu ý đến cảm biến máy đo. Nếu như cảm biến máy đo không được chính xác thì việc phát hiện ra khí độc sẽ không được diễn ra chính xác làm cho có thể bạn sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu như môi trường có khí độc mà không được báo trước. Vậy, bao lâu cần thay cảm biến cho máy phát hiện khí độc?

     

     

    Việc thay cảm biến của máy phát hiện khí độc không giống như việc thay dầu xe mà có thể hiểu nó giống như việc đổ xăng khi xe hết xăng. Khi các cảm biến khí không còn đủ độ nhạy, giống như việc xe hết xăng không thể hoạt động được nữa thì bạn cần phải thay cảm biến cho chiếc máy phát hiện khí độc của bạn. 

    Khi cảm biến còn đủ độ nhạy hoặc giá trị của Span reserve value đủ để việc hiệu chuẩn tiến hành thành công là máy vẫn dùng được. Lúc ấy chưa nhất thiết phải thay cảm biến của máy. Khi hiệu chuẩn không thể tiến hành được nữa thì ta nên thay cảm biến để cho có độ nhạy tốt hơn.

    Sử dụng máy phát hiện khí độc đúng cách, tahy cảm biến đúng lúc để cho việc sử dụng chúng hiệu quả hơn, bảo vệ tốt cho người sử dụng.

    297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn