0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm mùn cưa

Admin 01/12/2021 391 lượt xem

    Máy đo độ ẩm mùn cưa được ứng dụng nhiều trong hoạt động sản xuất giấy, đồ nội thất nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm sau cùng. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng máy nhanh, đúng cách.

    Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm mùn cưa

    Nếu muốn sản xuất giấy, đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp thì đo độ ẩm của mùn cưa đóng vai trò hết sức quan trọng với bất kì một bác thợ mộc, xưởng sản xuất nào. Việc đo độ ẩm mùn cưa sẽ giúp bạn biết chính xác xem độ ẩm đó đã đạt chuẩn hay chưa, có thể sản xuất thành đồ nội thất hay không. Mục đích cuối cùng là tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để kiểm tra độ ẩm này, người ta sử dụng đến thiết bị đo độ ẩm . Chi tiết cách sử dụng, bạn có thể xem qua những bước sau:

    • Bước 1: FUN/POWER sử dụng để bật hoặc tắt nguồn thiết bị bằng cách bấm và giữ nút khoảng 5 giây để tắt nguồn.
    • Bước 2: Bấm Fun khi máy hiển thị chữ AL1, AL2 là cài đặt chết độ cảnh báo. AL1 là mức độ cảnh báo thấp với mặc định kết quả là 13. AL2 là cài đặt cảnh báo cao kết quả mặc định là 18. Nếu kết quả độ ẩm nhỏ hơn 13 và lớn hơn 18 thì máy sẽ báo đèn đỏ còn nếu nằm trong khoảng 13 – 18 máy sẽ báo đèn xanh.

    Sử dụng máy đo độ ẩm mùn cưa

    Thiết bị đo độ ẩm mùn cưa MS-W

    • Bước 3: Nút Hold dùng để bấm nút khi máy báo tiếng tít và màn hình hiển thị chữ Max thì lúc này máy sẽ cho ra kết quả lớn nhất.
    • Bước 4: Zero để hiệu chỉnh thiết bị.

    Một số máy đo độ ẩm mùn cưa giá rẻ chất lượng tốt

    Nếu bạn vẫn chưa biết nên đặt mua máy đo độ ẩm mùn cưa nào vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo 2 gợi ý dưới này nhé!

    Thiết bị đo độ ẩm mùn cưa MS-W

    Sở hữu mức giá khá dễ mua sắm, chỉ khoảng 3 triệu đồng, máy đo độ ẩm mùn cưa MS-W được thiết kế với đầu dò riêng biệt tối ưu để đo độ ẩm của các loại vật liệu: mùn cưa, bột tre. Máy thực hiện đo độ ẩm bằng  phương pháp đo điện trở và có tính năng bù nhiệt tự động để đảm bảo kết  quả đo chính xác.

    Thiết bị đo độ ẩm mùn cưa MS-W

    Thiết bị đo độ ẩm mùn cưa MS-W

    Nhở vào tính năng HOLD thông minh, máy kiểm tra độ ẩm mùn cưa MS-W giúp việc đọc kết quả chính xác và tiện lợi hơn cả khi người dùng thực hiện phép đo trong khu vực khó tiếp cận. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi chúng có thể cảnh báo pin trong trường hợp pin yếu và đặc biệt có thể tự động tắt sau 5 phút không hoạt động.

    Nếu bạn cần đến một máy đo độ ẩm gỗ, mùn cưa với tần suất làm việc nhiều thì máy đo độ ẩm mùn cưa MS-W sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn

    Máy đo độ ẩm mùn cưa TK-100W

    Để đo độ ẩm gỗ, độ ẩm mùn cưa, tre,...người ta không thể nào không nhắc đến máy đo độ ẩm K-100W. Mặc dù có mức giá thành rẻ nhưng thiết bị không hề làm người dùng thất vọng. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc kháng điện cho kết quả có độ chính xác cao.

    Ngoài ra,TK-100W có tính năng tự động bù nhiệt để hạn chế sai số, đảm bảo kết quả đo chính xác và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường.

    Máy đo độ ẩm mùn cưa TK-100W

    Máy đo độ ẩm mùn cưa TK-100W

    Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định mua máy đo độ ẩm mùn cưa cũng như trong cách sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014 nếu bạn cần tư vấn thêm.

     

    391 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn