0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

Admin 3 năm trước 289 lượt xem

    Máy cắt gạch là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu được cho những công trình để có được những viên gạch với những kích thước hoàn hảo  như mong muốn nhất. Máy cắt gạch bằng tay là thiết bị đơn giản, dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó an toàn hiệu quả. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cắt gạch an toàn và thao tác chính xác nhất.

    Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

    Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

    Máy cắt gạch bằng tay hỗ trợ cho quá trình hoàn thiện công trình, là thiết bị không thể thiếu cho một công trình được hoàn thiện tốt nhất. Thiết bị phù hợp với hầu hết những người tiêu dùng tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng. Chúng ta cùng đi vào hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn hiệu quả nhất.

    1. Chọn lưỡi cắt gạch.

    Đây là thao tác chuẩn bị cơ bản nhưng có tính quyết định đến hiệu quả sử dụng của thiết bị cũng như có tính quyết định đến độ an toàn. Tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn được lưỡi cắt phù hợp nhất với loại gạch cần cắt.

    • Lưỡi 8mm chuyên cắt gạch men thường, gạch bóng kiếng.
    • Lưỡi 10mm Gold chuyên cắt gạch men thường, gạch bóng kiếng 2 da, gạch men đá.
    • Lưỡi 18mm chuyên cắt gạch bóng kiếng 2 da, gạch men đá.

    Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về kính hiển vi soi nổi

    Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

    2. Chuẩn bị cắt

    Khi chuẩn bị cắt cần tra lưỡi cắt vào đúng vị trí, khâu này cẩn thận để tránh bị gãy lưỡi cắt cũng như tránh bị lưỡi cắt văng ra ngoài gây nguy hiểm cho người thực hiện. Cho gạch vào mặt bàn, sau khi điều chỉnh kích thước gạch cần cắt thì cho lưỡi cắt tiếp xúc mặt gạch, đặt lưỡi gạch ngay đầu mặt gạch tiếp xúc.

    3. Tiến hành cắt

    • Giữ cho viên gạch ổn định bằng tay trái
    • Tay phải cần đòn bẩy bắt đầu lưỡi tiếp xúc liên túc với bề mặt viên gahcj và dứt khoát.
    • Lưu ý khi cắt với những viên gạch men mỏng sử dụng lưỡi 8mm chỉ cần đẩy nhẹ một đường chứ không nên đè mạnh sẽ làm nổ lớp men. Nếu men bóng kiếng dùng lưỡi 18mm thì khi đẩy nên đè mạnh đường cắt ăn vào bề mặt cứng, dề dàng bẩy cắt gạch làm đôi.

    Khi sử dụng máy cắt gạch bạn cần hết sức lưu ý đến những vấn đề trên để cho quá trình sử dụng máy cắt gạch hiệu quả nhất cũng như nâng cao được độ an toàn cho người sử dụng.

    289 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn