0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách chọn máy khoan tường dùng pin hoạt động ổn định

Admin 01/12/2021 347 lượt xem

    Các thiết bị máy khoan tường được sử dụng phổ biến trong các gia đình, thợ sửa chữa điện tượng.Trong đó, các sản phẩm máy khoan tường dùng pin đều đang được ưa chuộng với khả năng làm việc hiệu quả. Bạn có thể tham khảo ngay những cách chọn máy khoan tường dùng pin chất lượng mang lại hiệu quả cao.

    Xem thêm: 

    Địa chỉ mua máy khoan pin ở đâu uy tín, chính hãng đảm bảo chất lượng?

    Nên mua máy khoan hay máy bắt vít để phù hợp với sửa chữa không?

    Kinh nghiệm chọn máy khoan tường dùng pin đạt hiệu quả

    Chọn các loại máy có chức năng khoan búa

    Thông thường các loại máy khoan cầm tay dùng pin để khoan tường đều cần có lực đập mạnh để dễ dàng khoan lỗ trên tường. Do vậy, bạn nên chọn các máy khoan tường dùng pin có chế độ khoan búa.

    Bạn cần phân biệt giữa máy khoan vặn vít khác với các loại máy khoan pin có búa. Từ đó, bạn sẽ chọn mua đúng dòng máy khoan pin có búa để đảm bảo chọn mua đúng dòng sản phẩm.

    Máy khoan pin có búa hoạt động mạnh mẽ, khoan dễ dàng

    Máy khoan pin có búa hoạt động mạnh mẽ, khoan dễ dàng

    Ngoài ra, giá máy khoan pin có búa cũng sẽ có mức giá cao hơn so với các loại máy khoan pin thông thường. Một số dòng máy khoan pin có búa thích hợp để khoan tường như: Makita HR140DSAE 12V,  Bosch GBH 180-li BL Solo ... 

    Máy khoan có tốc độ nhanh, dễ dàng thao tác

    Các thiết bị máy khoan pin dùng búa thường có 3 chức năng nổi bật là khoan thường, khoan búa và vặn vít. Với chức năng năng khoan búa, máy có tốc độ làm việc nhanh. có thể đạt từ 1.500 - 1.700 vòng/phút, nhịp đập từ 20.000 – 25.000 lần.

    Bạn có thể chọn các dòng máy khoan Bosch, máy khoan cầm tay Makita để đảm bảo có tốc độ làm việc tốt nhất. Đồng thời, các sản phẩm máy khoan pin cũng được thiết kế dễ sử dụng với các nút gạt chọn chuyển chế độ để từ khoan thường sáng khoan búa nhanh chóng, dễ dàng thao tác.

    Máy khoan pin nhỏ gọn, dễ thao tác, độ bền cao

    Máy khoan pin nhỏ gọn, dễ thao tác, độ bền cao

    Máy khoan pin được thiết kế gọn gàng, hoạt động mạnh mẽ

    Ưu điểm nổi trội của máy khoan pin chính là thiết kế gọn gàng, kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt. Máy được thiết kế chắc chắn, tay cầm thon gọn giúp bạn dễ dàng cầm để thao tác khoan trên từng vật liệu.

    Đặc biệt, các loại máy khoan pin như Bosch, Makita, Dewalt đều sử dụng pin khỏe, sử dụng liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, các loại máy khoan pin có búa thường có điện thế từ 14.4V trở nên có khả năng hoạt động mạnh mẽ, vận hành bền bỉ.

    Máy khoan tường dùng pin loại nào nốt?

    Bạn có thể tham khảo ngay một số dòng máy khoan tường dùng pin đang được ưa chuộng hiện nay. 

    Máy khoan pin BoschGSB 180-LI

    Bosch GSB 180-LI là loại máy khoan bê tông, khoan búa hoạt động bằng pin cao cấp hiện nay. Thiết bị mang kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và gọn gàng với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

    Máy khoan  Bosch GSB 180-LI sử dụng pin 18V với 3 chế độ là khoan xoay, khoan búa và vặn vít thích hợp để khoan tường, khoan bê tông, kim loại,... Máy khoan có tốc độ 1.700 vòng/ phút giúp việc khoan tường hay vặn vít nhanh chóng.

    Máy khoan pin BoschGSB 180-LI

    Máy khoan pin BoschGSB 180-LI

    Máy khoan pin Makita HP331DSAE

    Dòng máy khoan pin có búa Makita HP331DSAE là sản phẩm đến từ hãng Makita nổi tiếng tại Nhật Bản có độ bền cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Máy có tốc độ không tải đạt 1700 vòng/phút mang đến lực khoan xoay cao, khoan lỗ dễ dàng. 

    Máy khoan pin Makita HP331DSAE 12V

    Máy khoan pin Makita HP331DSAE 12V

    Thiết bị có khả năng khoan động lực, khoan búa với lực đập đạt tới 25.500 lần/phút để dễ dàng tạo lỗ trên tường theo yêu cầu. Máy sử dụng pin 12V mang đến khả năng vận hành bền bỉ, thời lượng sử dụng lâu dài.

    Lựa chọn những dòng máy khoan tường dùng pin chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả ổn định, sử dụng thuận tiện. Nếu bạn muốn nhận thêm thông tin hãy liên hệ trực tiếp đến Butkythuatso.com để được tư vấn chính xác cũng mức giá hấp dẫn.

    347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn