0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách chọn máy khoan Makita chất lượng hoạt động bền bỉ

Admin 01/12/2021 279 lượt xem

    Bên cạnh các hãng máy khoan cầm tay nổi tiếng như Bosch, Dewalt, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm máy khoan Makita để đáp ứng yêu cầu về công việc. Butkythuatso.com hướng dẫn bạn cách chọn máy khoan Makita chất lượng mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất.

    Xem thêm:

    Nên chọn máy khoan pin hay máy khoan điện Makita

    Hãng Makita cung cấp cho người dùng cả dòng máy khoan pin và máy khoan dùng điện. Do vậy, bạn cần cân nhắc nên chọn dòng máy khoan nào phù hợp với công việc nhất.

    Đa số những loại máy khoan dùng pin mang đến ưu điểm tính linh hoạt, thích hợp với những công việc yêu cầu phải di chuyển nhiều, làm việc ở những nơi không có nguồn điện. Máy cũng có khả năng khoan ở nhiều vị trí hẹp, khó  khoan.

    Máy khoan pin Makita sử dingj tiện lợi cho nhiều vị trí khác nhau

    Máy khoan pin Makita sử dingj tiện lợi cho nhiều vị trí khác nhau

    Máy sử dụng pin có điện áp càng lớn thì khả năng hoạt động càng mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng các những loại máy khoan pin 12V, 14.4V để dùng cho gia đình hoặc máy khoan từ 18V trở nên để có thể khoan trên bê tông.

    Đối với những dòng máy khoan điện cũng có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng cần sử dụng cần nơi có nguồn điện. Khi chọn máy khoan Makita, bạn cần chú ý đến công suất để chọn được sản phẩm phù hợp.

    Máy khoan có công suất từ 300W - 600W thường được sử dụng trong gia đình, khoan vật liệu mỏng. Trong khi đó, máy khoan Makita có công suất từ 800W trở lên sẽ giúp máy khoan dễ dàng trên các loại bê tông.

    Lựa chọn chế độ của máy khoan Makita

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy khoan với các chế độ làm việc khác nhau như khoan thường, khoan đục,... Nhà sản xuất Makita cũng mang đến cho thị trường các dòng máy khoan đa năng với các chế độ như khoan thường, vặn vít,...

    Máy khoan đa năng Makita có các chế độ khoan như khoan thường, vặn vít

    Máy khoan đa năng Makita có các chế độ khoan như khoan thường, vặn vít

    Dòng máy khoan có khả năng khoan và vặn vít thường là máy khoan động lực, máy khoan pin, máy khoan búa 2 chế độ hoặc máy khoan gia đình. Máy đề được thiết kế nhỏ gọn, các chế độ đều vận hành tốt. Điều này giúp bạn không cần sử dụng máy bắt vít để tiết kiệm chi phí. Một số loại máy khoan động lực Makita phổ biến: Makita DDF343SYE 144V, Makita HP2070, Makita HP2051,...

    Ngược lại, dòng máy khoan đục Makita là loại máy khoan có hai chế độ khoan lỗ, đục phá bê tông. Do vậy, bạn có thể lựa chọn loại máy khoan này để dùng tại các công trường xây dựng.

    Chọn dòng máy khoan Makita phù hợp

    Bạn có thể xem xét lại tất cả các dòng máy khoan Makita hiện nay để hiểu thêm về công dụng của sản phẩm. Qua đó, bạn sẽ chọn được loại máy phù hợp cho công việc.

    • Khoan xoay là máy khoan có chế độ khoan và vít ốc thích hợp sử dụng trong gia đình nhờ công suất trung bình.
    • Dòng máy khoan động lực 3 chế độ khoan thường, khoan búa, vít ốc với khả năng vận hành mạnh mẽ. Máy thích hợp dùng cho cả gia đình và thợ cơ khí chuyên nghiệp.
    • Máy khoan bê tông là loại máy khoan có khả năng khoan trên mọi vật liệu cứng, bê tông dày để dùng trong các công trường xây dựng, thợ chuyên nghiệp.

    Lựa chọn máy khoan Makita phù hợp để đáp ứng yêu cầu sử dụng có độ bền cao

    Lựa chọn máy khoan Makita phù hợp để đáp ứng yêu cầu sử dụng có độ bền cao

    Trên đây là những tiêu chí chọn máy khoan Makita phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào giá máy khoan Makita để chọn được sản phẩm phù hợp. Butkythuatso.com luôn mang đến những sản hẩm chất lượng, tư vấn chọn mua máy khoan chuyên sâu.

    279 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn