0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu máy khoan Dewalt - Đánh giá chất lượng máy khoan Dewalt

Admin 01/12/2021 336 lượt xem

    Bạn phân vân không viết có nên chọn mua máy khoan Dewalt không vì không nắm rõ các thông tin về hãng sản xuất này? Butkythuatso.om chia sẻ đến bạn những thông tin về hãng sản xuất máy khoan Dewalt cũng như sử dụng máy khoan Dewalt có tốt không?

    Xem thêm: 

    Giới thiệu thương hiệu may khoan Dewalt

    Dewalt là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ được thành lập từ năm 1924 với lĩnh vực chính là chuyên sản xuất các thiết bị trong công nghiệp cơ khí. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Dewalt luôn có những cải tiến mới trong từng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Hãng Dewalt đang cung cấp đa dạng các sản phẩm như dụng cụ điện chất lượng cao như máy khoan, máy mài, máy cưa,... để phân phối đến tất cả các nước trên thế giới. Đối với dòng máy khoan Dewalt nổi tiếng với hai loại chính là máy khoan pin và máy khoan bê tông.

    Hãng Dewalt cung cấp đa dạng các loại máy khoan, máy cắt, máy mài

    Hãng Dewalt cung cấp đa dạng các loại máy khoan, máy cắt, máy mài

    Tại Việt Nam, máy khoan thương hiệu Dewalt đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng bởi độ bền, chất lượng cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ. Bạn có thể tham khảo ngay những đánh giá cơ bản về máy khoan Dewalt để đi tìm câu trả lời mua máy khoan Dewalt có tốt không?

    Những đánh giá về chất lượng của máy khoan Dewalt

    Thiết kế bên ngoài máy khoan cầm tay Dewalt

    Các sản phẩm máy khoan của hãng Dewalt đều được thiết kế nhỏ gọn, hướng tới người sử dụng. Tay cầm thọn gọn, chống trượt, dễ thao tác giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, máy cũng có kiểu dáng mạnh mẽ mang đến sự chắc chắn, độ bền đẹp. 

    Tất cả các sản phẩm máy khoan đều được sử dụng màu vàng và đen nổi bật theo đúng màu thương hiệu của hãng. Từng máy được thiết kế bắt mắt khiến bạn có thể dễ dàng nhận biết các sản phẩm thuộc thương hiệu Dewalt. 

    Thiết kế máy khoan Dewalt mang đến sự mạnh mẽ, bền chắc

    Thiết kế máy khoan Dewalt mang đến sự mạnh mẽ, bền chắc

    Tính năng làm việc của máy khoan Dewalt

    Dewalt đang cung cấp hai dòng máy khoan chính là máy khoan pin và máy khoan động lực. Bạn có thể tham khảo từng đánh giá riêng biệt.

    Máy khoan pin Dewalt

    Các sản phẩm máy khoan pin của hãng đều được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mang màu vàng đen nổi bật, khỏe khoắn với thiết kế mạnh mẽ. Máy khoan 2 chế độ, 3 chế độ là khoan búa, khoan thường và vặn vít với khả năng khoan dễ dàng trên mọi vật liệu.

    Ngoài ra, Dewalt cũng cung cấp các sản phẩm có điện áp lớn từ 18V trở lên có thể được làm máy khoan bê tông chất liệu cứng. Máy khoan bê tông dùng pin của hãng Dewalt cũng có độ bền cao, vận hành bền bỉ.

    Máy khoan điện Dewalt

    Đối với các dòng máy khoan điện, khoan đa năng đều có đa dạng chức năng hoạt động như khoan vặn vít, khoan thường, khoan búa cấu tạo đơn giản với các công tắc điều chỉnh tốc độ kép. Máy khoan dùng điện tuy nhỏ gọn nhưng có khả năng hoạt động ổn định, khoan được trên mọi bề mặt vật liệu.

    Máy khoan điện Dewalt hoạt động đa chức năng

    Máy khoan điện Dewalt hoạt động đa chức năng

    Đánh giá về giá thành máy khoan Dewalt

    Máy khoan Dewalt là thương hiệu sản phẩm cao cấp nên nằm trong phân khúc của dòng máy khoan có giá cao. Hiện nay, giá của máy khoan Dewalt với công suất trung bình sẽ có giá từ 2 triệu đồng - 7 triệu đồng.

    Mức giá trên cũng tương đương với giá máy khoan Bosch với các sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy khoan Dewalt có giá 2 triệu đồng: Dewalt D25033K-B, DeWalt DCD771C2, Dewalt D25033K-B,...

    Đánh giá về độ bền của máy khoan Dewalt

    Độ bền của máy chính làm một trong những yếu tố để Dewalt trở thành thương hiệu máy khoan được yêu thích bởi người tiêu dùng. Các sản phẩm máy khoan của Dewalt có độ bền cao, vận hành bền bỉ.

    Máy khoan Dewalt có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ

    Máy khoan Dewalt có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ

    Với các loại máy khoan gia đình thường sẽ có tuổi thọ từ 5 - 7 năm, ít hỏng hóc. Trong khi đó, máy khoan dùng trong công việc chuyên nghiệp như khoan bê tông, dùng công trình xây dựng sẽ có độ bền từ 3 - 5 năm.

    Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu máy khoan Dewalt của nước nào, những đánh giá về chất lượng của các sản phẩm. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được thiết bị chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Butkythuatso.com là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy khoan chính hãng, giá tốt nhất.

    336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn