0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đột phá với máy đo khoảng cách Leica Disto

Admin 3 năm trước 290 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo khoảng cách laser với công nghệ hiện đại, máy đo khoảng cách Leica Disto là một trong số đó. Thước đo laser Leica được coi là một cuộc cách mạng công nghệ lớn trong lĩnh vực đo lường khoảng cách.

    Leica Disto có tính năng gì vượt trội?

    Máy đo khoảng cách Leica Disto là thiết bị đo laser chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tất cả yêu cầu đo lường khó khăn của được các kiến trúc sư và kỹ sư. Giúp công việc của họ trở nên dễ dàng, nhanh chóng độ chính xác cao. Ngoài các tính năng đo cơ bản, Leica Disto được nâng cấp thêm cảm biến đo nghiêng tới 360 độ, đo lường gián tiếp, đo đường cong, đo hình thang, đo xuyên vật cản, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth và phóng đại gấp 4 lần.

    Leica Disto là một trong những thương hiệu máy đo khoảng cách được nhiều người tin dùng bởi:

    Nhiều công nghệ tích hợp trong máy đo khoảng cách Leica

    Máy đo khoảng cách với ảnh chụp sắc nét

    Bạn cần thực hiện một phép đo vuông góc với vật cần xác định. Sau đó, kích thước cần xác định sẽ được đánh dấu bằng 2 mũi tên. Di chuyển 2 mũi tên này vào ngay cạnh của vật cần đo. Ngoài ra, bạn cũng có thể zoom to hoặc thu nhỏ đối tượng để việc đo đạc khoảng cách được chính xác hơn với camera kỹ thuật số.

    Dữ liệu ảnh đo

    Để tạo ra các bức ảnh hoặc chụp ảnh màn hình trong cho các mục đích ghi âm có thể sử dụng chức năng máy ảnh trên máy đo khoảng cách Leica Disto. Như vậy bạn sẽ có một thư viện ảnh trong quá trình đo đạc công trình. Sau đó, các bức ảnh này có thể được tải về máy tính thông qua cổng USB. Dữ liệu đo đạc của bạn sẽ được lưu giữ mà không sợ bị mất.    

    Ứng dụng phần mềm Leica Distotm Sketch trên iPhone, iPad hoặc thiết bị Android 4.3 cho phép bạn phác họa bản vẽ đo đạc, ghi chú kích thước hoặc bạn cũng có thể sử dụng ảnh chụp thực tế và ghi chú kích thước vào ảnh.

    Màn hình cảm biến ánh sáng

    Trang bị màn hình cảm biến ánh sáng, chống nước tối ưu

    Hầu hết các loại máy đo khoảng cách laser đều được trang bị đèn màn hình dạng LED, ánh sáng trắng và cảm biến điều chỉnh ánh sáng, giúp máy tiết kiệm được pin khi đo khoảng cách vào ban ngày hoặc ban đêm. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, ứng dụng ở mọi không gian khác nhau.

    Công nghệ Blutooth hiện đại

    Với công nghệ này có thể giúp thiết bị của bạn kết nối với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng, laptop. Người dùng có thể thao tác và lưu kết quả dễ dàng thông qua các ứng dụng của Leica như Leica DISTO sketch, tương thích với iPhone,  iPad, Adroid...

    Tính năng khác được trang bị qua máy đo khoảng cách laser Leica Disto

    Máy đo khoảng cách Leica là sự lựa chọn lý tưởng

    Máy đo khoảng cách laser ngày càng phát triển, trang bị các tính năng hữu ích giúp công việc thuận lợi và hiệu quả hơn. Hiện nay, máy bắn cốt và máy đo khoảng cách laser Leica Disto đang được đông đảo các anh em kỹ thuật, xây dựng lựa chọn bởi dải đo rộng, đường tia sắc nét cùng độ chính xác cao.

    Với máy đo khoảng cách mang đến nhiều tính năng với các phép đo cơ bản bao gồm: đo kích thước chiều dài, chiều rộng, đo diện tích, thể tích hay tính Pythago, cộng dồn.... Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm của Leica còn tích hợp nhiều tính năng khác như cảm biến nghiêng 360o, đo khoảng cách giữa 2 điểm bất kỳ, màn hình màu, dữ liệu lưu trữ định dạng DXF....

    HIện nay, butkythuatso.com là một trong các công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị đo lường. Do vậy Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nữa về sản phẩm qua địa chỉ. 

    290 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn