0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ mua máy khoan pin ở đâu uy tín, chính hãng đảm bảo chất lượng?

Admin 01/12/2021 354 lượt xem

    Các sản phẩm máy khoan pin vẫn đang là một trong những dòng máy khoan cầm tay chất lượng, tính linh hoạt cao để được sử dụng phổ biến hiện nay. Để chọn được thiết bị máy khoan chất lượng bạn cần tìm địa chỉ mua hàng chính hãng. Vậy, địa chỉ mua máy khoan pin ở đâu uy tín, chính hãng? Câu trả lời sẽ có ngay trong những chia sẻ dưới đây.

    Kinh nghiệm chọn máy khoan pin chất lượng

    Trước khi tìm hiểu địa chỉ mua máy khoan pin uy tín, bạn cũng nên tham khảo cách chọn máy khoan pin chất lượng. Nhờ vậy, bạn có thể chọn được loại máy khoan phù hợp với yêu cầu sử dụng.

    Lựa chọn các loại máy khoan pin cầm tay theo nhu cầu sử dụng như máy khoan tường, máy khoan trên bê tông hoặc kim loại, gỗ,... Chọn máy khoan dựa theo điện thế, máy có điện thế càng cao thì khả năng khoan càng mạnh mẽ để khoan cho các vật liệu có độ cứng khác nhau.

    Chọn máy khoan pin có điện thế phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Chọn máy khoan pin có điện thế phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Chọn máy khoan theo tốc độ khoan nhanh, chậm để thích hợp với vật liệu cần khoan. Ví dụ máy khoan pin có tốc độ nhanh thường được khoan trên gỗ, kim loại, tốc độ chậm thích hợp khoan bê tông.

    Lựa chọn máy khoan theo loại pin như máy khoan sử dụng pin pin Nickel và pin Li-on. Trong đó, pin Nickel có đặc điểm độ bền, giá thành rẻ. Ngược lại, pin  Li-on là loại pin có tuổi thọ lâu dài, có thể sạc lại và giá thành cao hơn.

    Địa chỉ mua máy khoan pin uy tín?

    Trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan pin đến từ các hãng khác nhau như máy khoan Bosch Đức, Makita, Dewalt, Stanley,... Đây đều là những hãng sản xuất máy khoan chất lượng. bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác nhau tại Bukythuatso.com - Đại lý các thương hiệu máy khoan uy tín hàng đầu hiện nay.

    Đơn vị cung cấp đa dạng các hãng

    Butkythuatso.com hiện đang cung cấp đa dạng các loại máy khoan pin đến từ nhiều thương hiệu như máy khoan pin Bosch, Makita, Dewalt. Đây đều là các loại máy khoan chính hãng, có độ bền cao, khả năng vận hành ổn định.

    Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các loại máy khoan pin 12V, 18V, 24V, … để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể chọn máy khoan đa năng hoạt động ổn định với điện áp mạnh mẽ, làm việc hiệu quả. 

    Cung cấp đa dạng các dòng máy khoan pin đến từ nhiều hãng Bosch, Makita,  Dewalt

    Cung cấp đa dạng các dòng máy khoan pin đến từ nhiều hãng Bosch, Makita, Dewalt

    Tư vấn chuyên sâu, tinh thần trách nhiệm cao

    Đơn vị có riêng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, có trình độ và am hiểu về từng dòng máy khoan. Do vậy, bạn sẽ yên tâm khi được tư vấn chọn đúng loại máy khoan để sử dụng hiệu quả.

    Nhân viên tư vấn tận tình, tinh thần trách nhiệm cao để giới thiệu, hướng dẫn khách hàng chọn mua và sử dụng máy khoan chất lượng. Điều này sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Butkythuatso.com.

    Chính sách giá và bảo hành minh bạch

    Đơn vị luôn cung cấp các loại máy khoan pin chính hãng với mức giá tốt nhất. Bạn chỉ mất từ 860.000 đồng là sở hữu ngay thiết bị máy khoan chính hãng, chất lượng với khả năng vận hành bền bỉ.

    Bán máy khoan pin chính hãng với mức giá tốt nhất

    Bán máy khoan pin chính hãng với mức giá tốt nhất

    Đồng thời, đơn vị luôn triển khai chính sách bảo hành uy tín, rõ ràng và minh bạch. Dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp cũng chính là yếu tố giúp bạn yên tâm khi mua máy khoan tại đây.

    Chọn mua máy khoan pin chất lượng đến từ Butkythuatso.com hứa hẹn mang đến các sản phẩm chính hãng, hoạt động bền bỉ để mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm máy khoan chính hãng tại đây để chọn được thiết bị ưng ý nhất.

    354 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn