0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đập hộp máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X

butkythuatso.com 27/08/2024 25 lượt xem

    Bosch GLL 5-50X là mẫu máy cân mực laser đa năng, mang lại hiệu quả công việc tối ưu cho các ứng dụng xây dựng, cải tạo và sửa chữa. Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Đánh giá thiết kế máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X

    Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X được thiết kế các nút bấm tách biệt người dùng có thể chọn đường dọc, ngang khác nhau. Phần để của sản phẩm thiết kế linh hoạt giúp việc điều chỉnh tia laser chính xác hơn. Thiết kế của máy nhỏ gọn thuận tiện trong quá trình thao tác và mang theo mà không tốn nhiều diện tích.

    Máy cân mực Bosch GLL 5-50X
    Máy cân mực Bosch GLL 5-50X

    Điểm nổi bật của Bosch GLL 5-50X là sự kết hợp giữa công nghệ PPS của Bosch và cấp độ bảo vệ IP54, giúp tăng cường độ bền và độ chính xác của máy. Máy được trang bị 4 tia dọc, 1 tia ngang và 1 điểm dọi tâm, cùng với đế xoay có thể tháo rời và chế độ khóa tia, tạo sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

    Xem thêmCách sử dụng máy cân bằng laser chi tiết cho người mới bắt đầu

    Đánh giá khả năng làm việc của Bosch GLL 5-50X

    Phạm vi làm việc của máy 50m, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Máy tích hợp phát tia laser màu đỏ vuông góc ngang, dọc và chấm dõi định vị, cùng với bàn quay tiên tiến có thể tháo được, giúp người dùng dễ dàng mang đi và điều chỉnh tia laser đến vị trí chính xác. Bước sóng tia của thiết bị là 630 - 650 nm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đo trong nhiều không gian.

    Máy cân mực Bosch GLL 5-50X có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời
    Máy cân mực Bosch GLL 5-50X có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời

    Quan trọng nhất, Bosch GLL 5-50X được trang bị hệ thống con lắc chính xác, cho phép máy có khả năng lấy cân bằng cực chuẩn, đảm bảo những đường thẳng có độ rõ nét cao, hỗ trợ tối đa cho các công trình nội thất. Bàn quay tiên tiến còn có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các vạch laser với độ sai số chỉ ± 0,2mm.

    Thông số sản phẩm của máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X

    Mô hình (Số lượng tia) 5 tia
    Màu laser Laser đỏ
    Bước sóng tia 630-650 nm, < 1 mW
    Phạm vi làm việc 50m
    Độ chính xác ± 0,2 mm/m
    Phạm vi san lấp ± 3°
    Trọng lượng 0,5 kg

    Xem thêmHướng dẫn sửa máy cân bằng laser dễ thực hiện ngay tại nhà

    Bosch GLL 5-50x phù hợp với ai?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thước đo laser Bosch phục vụ cho công việc thì Bosch GLL 5-50X là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với mức giá tham khảo hơn 4 triệu đồng nhưng lại sở hữu vô vàn những ưu điểm từ thiết kế, độ bền đến khả năng làm việc thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Có thể thấy, đây là một thiết bị cân mực hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm thời gian nhưng tiến độ công việc hoàn thành nhanh.

    Bosch GLL 5-50X phù hợp với ai?
    Bosch GLL 5-50X phù hợp với ai?

    Hiện tại, máy được ứng dụng phổ biến cho việc đo đạc lắp đặt thiết bị điện, độ thẳng ống nước, lắp sàn,... mang thành quả với độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, máy không chỉ phù hợp với thợ điện, kỹ sư, thợ sửa chữa chuyên nghiệp lâu năm mà người mới học nghề cũng có thể sử dụng.

    Qua bài viết này có thể thấy máy cân mực Bosch GLL 5-50X là một thiết bị được đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hãy truy cập thbvietnam.com, maydochuyendung.com hoặc liên hệ qua hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết và mua hàng với giá ưu đãi.

    25 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn