0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá và cách sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A có tốt không?

Admin 3 năm trước 356 lượt xem

    Bạn đang phân vân có nên chọn mua và sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A hay không? Bạn lo lắng Kyoritsu 4105A có thật sự tốt? Bạn hãy tham khảo ngay những đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A cùng cách sử dụng máy đo ngay dưới đây.

    Thông tin về thương hiệu Kyoritsu

    Nếu bạn đã tìm hiểu nhiều về các sản phẩm máy đo điện trở hay đồng hồ đo điện chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Kyoritsu. Đây là thương hiệu sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản nhưng các sản phẩm luôn được đánh giá cao và ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Kyoritsu 4105A là loại máy đo điện trở cách điện chất lượng của Nhật

    Kyoritsu 4105A là loại máy đo điện trở cách điện chất lượng của Nhật

    Hãng Kyoritsu đã có gần 1 thế kỳ phát triển sản phẩm khác nhau, đa dạng trong nhiều công việc. Trong đó, dòng máy đo điện trở đất cũng được hãng chú trọng phát triển với nhiều sản phẩm khác nhau, có chất lượng cao, đo chính xác. Sản phẩm Kyoritsu 4105A cũng được biết đến là sản phẩm có độ bền với khả năng đo vượt trội.

    Đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

    Thiết kế nhỏ gọn, chống ẩm, chống bụi

    Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A có thiết kế rất gọn, kết hợp với chất liệu nhựa chắc chắn, chịu được va đập, an toàn khi rơi từ độ cao 1m xuống. Máy cũng có trọng lượng nhẹ để có thể sử dụng linh hoạt tại nhiều địa điểm đo.

    Thiết kế máy với các tính năng nổi bật như thông báo máy sẵn sàng đo bằng đèn led sáng xanh, cảnh báo pin yếu, thông báo kết quả trên màn hình,... Đây cũng là loại thiết bị đo đạt chỉ số IP54 để có khả năng chống bụi và chịu ẩm tốt. Máy có thể đo được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Máy đo được thiết kết bền chắc, rất nhỏ gọn

    Máy đo được thiết kết bền chắc, rất nhỏ gọn

    Đa dạng chức năng đo, độ chính xác cao

    Tương tự như các loại thiết bị đo điện hiện nay, Kyoritsu 4105A cũng có đa dạng chức năng đo để phục vụ cho công việc kiểm tra hệ thống điện hay các loại máy móc. Máy đo điện trở đất có thể thực hiện đo điện trở với 3 dải đo từ 0- 2000 Ω với độ chính xác lên tới ±2% rdg±0.1Ω.

    Ngoài ra, thiết bị cũng có thể đo điện thế đất từ 0 - 200VAC, độ chính xác đạt  ±1%rdg ±4dgt để phục vụ cho nhiều ứng dụng khác nhau. Đặc biệt, đo điện trở đất Kyoritsu 4105A thực hiện các công việc đo chính xác, tính năng bảo vệ quá tải để mang đến sự an toàn khi sử dụng.

    Đa chức năng, đo chính xác

    Đa chức năng, đo chính xác

    Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A cũng có khả năng đo dòng 2mA để kiểm tra điện trở đất khi ngắt dòng rò điện. Sản phẩm được sử dụng phổ biến cho các ứng dụng như đo điện trở, đo điện trở tiếp nối đất,..

    Giá đồng hồ đo điện trở Kyoritsu 4105A cạnh tranh

    Giá Kyoritsu 4105A hiện đang ở mức rất hấp dẫn, dao động trong khoảng 4,5 triệu đồng, thời gian bảo hành 12 tháng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo mức giá của sản phẩm tại những đại lý phân phối đồng hồ đo điện trở Kyoritsu chính hãng như Bút kỹ thuật số hay Máy đo chuyên dụng.

    Cách sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

    Cách sử dụng đồng hồ đo điện trở cách điện Kyoritsu đúng cách

    Cách sử dụng đồng hồ đo điện trở cách điện Kyoritsu đúng cách

    • Bước 1: Kiểm tra dung lượng của pin thông qua biểu thương trên màn hình. Bạn không nên đo khi pin ở mức thấp bởi kết quả có thể không chính xác.
    • Bước 2: Kết nối các đầu đo và thân máy, đảm bảo chắc chắn, tránh bị rò, lỏng lẻo để không làm sai lệch kết quả đo.
    • Bước 3: Chuyển mạch trên máy đo về thang Earth Voltage với giá trị điện áp nhỏ hơn 10V.
    • Bước 4: Chọn thang đo 2000Ω, ấn và xoay phím PRES TO TEST và kiểm tra mức chỉ thị cho đồng hồ.

    Chú ý, khi màn hình hiển thị chớp liên tục sẽ cần kiểm tra lại que đo hoặc cọc đất. Bạn cần phải đảm bảo que đo và cọc đất được tiếp xúc tốt với nhau.

    Có nên mua máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A?

    Với những đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu sử dụng với khả năng đo chính xác, tính năng đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để đáp ứng yêu cầu cho công việc.

    Chọn nơi cung cấp máy đo điện trở cách điện chính hãng uy tín

    Chọn nơi cung cấp máy đo điện trở cách điện chính hãng uy tín

    Bên cạnh đó, máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A có giá thành hấp dẫn, ở mức chủ động 4.520.000 đồng để tiết kiệm chi phí tốt nhất. Do vậy, sản phẩm được sử dụng phổ biến cho các công việc như kiểm tra điện trở thiết bị, điện trở nối đất, hệ thống điện tòa nhà.

    Với những về đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A hứa hẹn mang đến cho bạn thêm thông tin để yên tâm chọn sản phẩm cho yêu cầu đo điện trở. Bạn có thể lựa chọn mua máy đo điện trở Kyoritsu chính hãng tại các địa chỉ uy tín như THB Việt Nam.

    356 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn