0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy vặn vít Bosch Go Gen 2 chi tiết từ thợ chuyên nghiệp

butkythuatso.com 10/08/2024 41 lượt xem

    Bosch Go Gen 2 là một trong những chiếc máy vặn vít được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người tin dùng đến như vậy? Hãy cùng butkythuatso.com đánh giá chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé!

    Đánh giá thiết kế máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

    Bosch Go Gen 2 được đánh giá là dòng máy nhỏ gọn, chủ yếu phục vụ cho đối tượng có nhu cầu cơ bản. Máy cao khoảng 19cm, ngang 4cm, dày 3.4cm với trọng lượng chỉ khoảng 0.31kg dễ dàng cầm nắm và không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. 

    Bosch Go Gen 2 là dòng máy nhỏ gọn

    Đây là dòng máy bắn vít pin có phần vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có màu đen trang nhã, các đường nét bo tròn mềm mại, nịnh mắt. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế các rãnh chống trơn trượt tạo cảm giác chắc chắn, tránh bị tuột tay trong quá trình làm việc. Thêm vào đó là các nút điều khiển được bố trí rõ ràng, khoa học ở đầu máy sẽ giúp người dùng vặn và tháo vít nhanh chóng, dễ dàng hơn. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng thì thiết kế Bosch Go Gen 2 đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

    Xem thêm: Giải đáp nên mua máy vặn vít dùng pin loại nào tốt?

    Khả năng làm việc của Bosch Go Gen 2

    Có thể nói, máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là công cụ nhỏ gọn nhưng sở hữu khả năng làm việc đáng kinh ngạc. Máy sử dụng động cơ chổi than với tốc độ không tải đạt 360 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 5Nm/2.2Nm hoạt động mạnh mẽ, đủ sức vặn, tháo, siết bulong các loại ốc vít thông thường. 

    Bosch Go Gen 2 là máy bắn vít Bosch được trang bị vòng xoắn điều chỉnh lực theo nhu cầu của từng loại vít và vật liệu khác nhau. Từ đó đảm bảo độ chính xác, tránh làm hư hỏng vật liệu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như đèn LED hỗ trợ, cơ chế kích hoạt kép, cổng sạc USB tiện lợi, đèn thông báo lượng pin,... 

    Bộ sản phẩm Bosch Go Gen 2
    Bộ sản phẩm Bosch Go Gen 2

    Hiện nay, thiết bị được sử dụng trong gia đình và các công việc đơn giản. Khả năng vặn tối đa của Go Gen 2 theo khuyến cáo như sau:

    • Đường kính khoan trên nhựa: Tối đa 3 mm

    • Đường kính khoan trên gỗ: Tối đa 6 mm

    • Đường kính khoan trên nhôm: Tối đa 6 mm

    • Đường kính khoan trên sắt: Tối đa 6 mm

    • Đường kính khoan trên thép: Tối đa 6mm

    Thông số kỹ thuật máy vặn vít Bosch Go Gen 2

    Giá tham khảo: 920.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bộ sản phẩm bao gồm: Máy, cáp sạc, hộp nhựa, 2 mũi vít. 

    Thông số kỹ thuật

    Điện áp 3.6V
    Dạng động cơ Chổi than
    Tốc độ không tải 360 vòng/phút
    Mô Men xoắn tối đa Lực siết/mở vít: 5Nm/2.2Nm
    Đầu cặp Đầu vít lục giác: 1/4"
    Khả năng vặn tối đa - Đường kính khoan trên nhựa: Tối đa 3 mm
    - Đường kính khoan trên gỗ: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên nhôm: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên sắt: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên thép: Tối đa 6mm

    Có nên mua máy bắn vít Bosch Go Gen 2 không?

    Máy bắn vít Bosch Go Gen 2 sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, hiệu suất làm việc tốt, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, máy cũng tồn tại không ít nhược điểm như công suất không cao, không phù hợp với những công việc nặng, đòi hỏi lực siết lớn. Máy sử dụng pin có dung lượng 1.5 Ah cho thời gian sử dụng không quá dài. 

    Bosch Go Gen 2 phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình
    Bosch Go Gen 2 phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình

    Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng trong gia đình, sửa chữa điện tử, làm thủ công đơn giản thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn sử dụng chuyên nghiệp hơn nên tham khảo các loại máy bắn vít Bosch khác như: 

    Địa chỉ bán Bosch Go Gen 2 Hà Nội và TPHCM

    Bosch Go Gen 2 luôn đứng đầu danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Do đó, các loại hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện nhiều trên thị trường khiến người dùng khó lòng phân biệt. Để mua sắm thiết bị chính hãng với giá thành tốt nhất, bạn có thể truy cập website thbvietnam.com hoặc gọi điện đến HOTLINE: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết. 

    THB Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện, dụng cụ cầm tay uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TPHCM. Công ty là nhà phân phối chính thức của Bosch tại Việt Nam, đảm bảo khách hàng luôn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Khi mua sắm Bosch Go Gen 2 tại THB Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chính sách bảo hành uy tín,... 

    Xem thêm: Tại sao nên mua hàng của THB Việt Nam ?

    Trên đây là đánh giá của butkythuatso.com về máy vặn vít Bosch Go Gen 2 bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất!

    41 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn