0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy đột thủy lực hàng Nhật bãi và những lưu ý khi mua

butkythuatso.com 12/09/2024 15 lượt xem

    Máy đục lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là giải pháp kinh tế cho doanh nghiệp khi mua máy với giá rẻ nhưng cũng đối mặt với nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm. Việc có nên mua máy đột lỗ thủy lực cũ hay không vẫn là câu hỏi khiến nhiều người đắn đo. Hãy đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé.

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là gì?

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là những máy đột lỗ thủy lực được sản xuất từ các thương hiệu danh tiếng của Nhật và đã qua sử dụng. Thường lựa chọn này sẽ dành cho những ai muốn tìm mua thiết bị đã qua sử dụng với mức giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi
    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi

    Có nhiều sản phẩm máy đột thủy lực hàng Nhật bãi đã qua sử dụng vẫn có thể giữ được độ bền và làm việc tốt. Máy được bán do người sử dụng có như cầu nâng cấp model hoặc không sử dụng nữa. Tuy nhiên, khi mua máy cũ bạn cũng cần cân nhắc có rủi ro có thể xảy ra như độ tin cậy, tuổi thọ sẽ không được đảm bảo như máy mới. 

    Xem thêm: Máy đột lỗ thủy lực dùng pin loại nào tốt, nên mua?

    Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của máy đột lỗ Nhật Bãi

    Để giúp bạn đưa ra các quyết định trước khi có nên mua máy đột thủy lực hàng Nhật bãi hay không, hãy cùng xem ưu, nhược điểm của việc mua máy đột lỗ thủy lực cũ nhé.

    Ưu điểm của máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ

    Máy đột lỗ thủy lực Nhật bãi nổi bật với độ bền, sự ổn định và độ chính xác cao hơn so với các sản phẩm cũ từ Trung Quốc hay Đài Loan. Nếu bạn may mắn tìm được một chiếc máy còn hoạt động tốt, nó có thể đục các loại lỗ tròn, vuông, oval trên kim loại với khả năng đột tối đa. Hầu hết các máy cũ hiện nay vẫn giữ thiết kế và kết cấu nguyên vẹn, với độ mới cao.

    Máy đột lỗ thủy lực cũ giúp tiết kiệm chi phí
    Máy đột lỗ thủy lực cũ giúp tiết kiệm chi phí

    Một trong những lợi ích lớn nhất khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ là bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc sở hữu máy mới. Đặc biệt, những máy có độ mới từ 80 - 90% vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động như ban đầu, đáp ứng tốt các yêu cầu trong sản xuất và chế tạo. Thiết bị này có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, từ thiết kế nội thất đến sản xuất máy móc cơ khí và luyện kim.

    Nhược điểm của máy đột thủy lực cũ

    Khi mua máy móc cũ, bạn có thể gặp nhiều rủi ro. Máy đột lỗ Nhật bãi thường bị tráo đổi linh kiện và tình trạng thực tế có thể kém hơn so với quảng cáo. Ngoài ra, dầu máy có thể đã cũ, linh kiện bên trong hao mòn, khiến bạn phải chi thêm cho việc thay thế. 

    Một nhược điểm nữa đó là hiệu suất và độ an toàn không được đảm bảo, và bạn thường không có bảo hành. Việc tìm linh kiện thay thế cũng khó khăn, vì nhiều sản phẩm đã ngừng sản xuất. Tóm lại, tuổi thọ và hiệu quả sử dụng của máy cũ thường kém hơn so với máy mới.

    Những lưu ý khi mua máy đột thủy lực cũ

    Nếu bạn có ý định mua máy đột thủy lực cũ thì sau đây là một vài lưu ý chúng tôi đã tổng hợp được:

    • Xác định vật liệu cần đột: Xác định vật liệu cần đột (sắt, thép, nhôm, inox, đồng) để chọn máy có công suất và lực đột phù hợp.

    • Kiểm tra đường kính và độ sâu lỗ đột: Mỗi máy có khả năng đột lỗ với kích thước nhất định, cần kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi mua.

    • Lựa chọn máy đột thủy lực phù hợp: Xác định loại họng đột cần thiết cho công việc của bạn.

    • Chọn nhà phân phối uy tín: Việc mua máy đột thủy lực cầm tay cũ gặp rất nhiều rủi ro chính vì vậy bạn cần chọn một địa điểm mua uy tín. Nên mua tại các địa chỉ được người quen giới thiệu để tránh rủi ro.

    Xem thêmTop 6 máy đột lỗ thủy lực hoạt động ổn định, mạnh mẽ

    Có nên mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ không?

    Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời nên mua máy đột thủy lực cầm tay cũ hay không. Bạn có thể sử dụng cho nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp không yêu cầu cao về chức năng thì bạn có thể mua máy cũ. Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị cũ việc sửa chữa sẽ khá tốn kém và có thể không thể sửa chữa được. Nếu có khả năng tài chính hoặc yêu cầu làm việc chuyên sâu việc mua thiết bị mới để đảm bảo hiệu quả công việc lâu dài là cần thiết. 

    Có nên mua máy đột lỗ thủy lực cũ không?
    Có nên mua máy đột lỗ thủy lực cũ không?

    Trên thị trường hiện nay cũng có rất máy đột thủy lực giá phù hợp và được sử dụng phổ biến như máy đột lỗ thủy lực MHP-20, máy đỗ thủy lực dùng pin MHP-20L, đột lỗ thủy lực SH-70A,... Khi mua sản phẩm mới bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, dịch vụ sau mua và các ưu đãi khác.

    Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi và có thể đưa ra quyết định phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị có thể truy cập thbvietnam.com, maydochuyendung.com hoặc liên hệ qua Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn và hưởng giá ưu đãi.

    15 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn