0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá chi tiết máy dò kim loại TM88 độ sâu 3.5m

butkythuatso.com 22/05/2024 102 lượt xem

    Máy dò TM88 là một trong những chiếc máy dò kim loại phổ biến nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có chất lượng như thế nào? Khả năng dò tìm thực tế có tốt không? Hãy cùng Bút kỹ thuật số tìm hiểu ngay nhé!

    Đánh giá chung về máy dò TM88

    Máy dò kim loại TM88 thuộc dòng máy dò kim loại dưới lòng đất. Đây là sản phẩm của hãng Guilin Xinhua đến từ Trung Quốc. Thiết bị được đánh giá cao về vẻ ngoài và khả năng làm việc. 

    Máy dò kim loại TM88
    Máy dò kim loại TM88

    Thiết kế của máy dò kim loại TM88

    Máy dò kim loại TM-88 có kết cấu chắc chắn, bền bỉ, thích hợp làm việc với cường độ cao. Thân máy nhỏ gọn, nặng khoảng 4.5kg. Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn với người dùng. Hộp điều khiển được làm từ hợp kim cao cấp. Trên hộp có nút điều khiển và các ký hiệu giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy dò.

    Máy dò TM88 được trang bị 2 mâm dò. Bao gồm mâm dò to và mâm dò nhỏ, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng. Khi vận hành, bạn có thể dùng kết hợp với tai nghe. Nguồn cung cấp của máy là DC 12V.

    Đĩa dò của máy dò kim loại TM-88
    Đĩa dò của máy dò kim loại TM-88

    Khả năng làm việc của máy dò TM88

    Máy dò kim loại TM88 độ nhạy cao, cho tốc độ dò cực mạnh. Tần số tín hiệu là 437HZ. Thiết bị cho độ sâu tối đa lên đến 3,5m (tùy vào từng điều kiện đất). Máy dò TM-88 phát hiện được kim loại ở dưới các lớp địa chất địa tầng khác nhau. Điều mà nhiều máy dò khác hiện nay không làm được.

    Ngoài ra, máy dò TM-88 còn có khả năng phân biệt kim loại đen và kim loại màu. Tính năng này giúp bạn biết được đâu là kim loại, đâu là các loại vật chất có tính chất giống với kim loại. Giúp quá trình dò tìm kim loại được nhanh chóng và chuẩn xác hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Thông số kỹ thuật của máy dò kim loại TM88:

    Độ sâu dò tìm 3.5m
    Truyền tần số 6.99KHz
    Tần số tín hiệu 437HZ
    Trọng lượng 4.5kg
    Nguồn cung cấp DC 12V
    Môi trường làm việc -10ºC ~ 55ºC

    Giá máy dò kim loại TM88

    Giá máy dò kim loại TM88 là vấn đề được nhiều người quan tâm. Máy dò TM-88 thuộc dòng máy dò kim loại giá rẻ. Hiện, giá máy dò TM88 là 8.500.000 đồng. Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào nhà phân phối. Nhưng nhìn chung, đây là một mức giá quá rẻ để sở hữu chiếc máy dò kim loại có độ sâu dò tìm là 3.5m. 

    Mời bạn tham khảo video review máy dò kim loại TM88 dưới đây:

    Ứng dụng của máy dò TM88

    Máy dò kim loại TM88 có khả năng làm việc cường độ cao. Thiết bị được ứng dụng trong nhiều công việc, ngành nghề khác nhau. Bao gồm: 

    • Máy dò dùng trong kiểm tra an ninh, phòng chống tội phạm, dò phá bom mìn, chất nổ,... 

    • Máy dò dùng để đảm bảo an toàn hàng hải. Thiết bị hỗ trợ các hoạt động trong lĩnh vực hải quan, vận chuyển hành lý, bưu kiện,...

    • Máy giúp phát hiện phế liệu, vật thể kim loại dưới lòng đất.

    • Máy dò TM 88 dùng trong ngành khảo cổ học, truy tìm kho báu trong lòng đất. Thiết bị giúp bạn tìm được các kim loại quý, đồ cổ, vàng bạc,... 

    • Máy dò còn giúp khảo sát, tìm kiếm khoáng sản, quặng kim loại,... 

    Xem thêm:

    Địa chỉ mua máy dò kim loại TM88 chính hãng, giá rẻ

    Qua những đánh giá trên, ta có thể nói máy dò kim loại TM88 là sản phẩm giá rẻ, chất lượng rất đáng để sở hữu. Thiết bị có độ nhạy tốt, cho độ sâu dò tìm lên đến 3.5m, có khả năng phân biệt được kim loại đen và kim loại màu. Hơn nữa, giá thành máy rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng. 

    Máy dò TM88 có độ sâu dò tìm là 3.5m
    Máy dò TM88 có độ sâu dò tìm là 3.5m

    Hiện, công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là đơn vị phân phối máy dò kim loại TM88 chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất chính hãng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Công ty phân phối máy dò kim loại với mức giá rẻ, hợp lý nhất trên thị trường.

    Khi mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: 

    • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% 

    • Giá thành luôn tốt nhất

    • Tư vấn chuyên nghiệp

    • Giao hàng toàn quốc 

    • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của hãng.

    Để mua máy dò kim loại TM88 chính hãng, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0866421463 để được tư vấn. Hoặc quý khách có thể truy cập website Maydopro.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể đến tham quan showroom trưng bày của THB Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp các dòng máy dò tại đây. 

    • Chi nhánh Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    102 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn