0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món có tốt không?

Admin 01/12/2021 359 lượt xem

    Bộ sản phẩm máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món đang nằm trong danh sách các bộ sản phẩm máy khoan được yêu thích nhất dành cho hộ gia đình, xưởng cơ khí nhỏ. Vậy bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món có tốt không? Bạn có thể tham khảo ngay  những đánh giá cơ bản dưới đây.

    Có thể bạn quan tâm:

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 - Hoạt động bền bỉ, công suất mạnh mẽ

    Máy khoan Bosch là dòng máy khoan cầm tay có khả năng vừa khoan kết hợp với chức năng vặn vít. Công suất của máy đạt 550W dễ dàng khoan được trên nhiều vật liệu khác nhau như bê tông mềm, gỗ mỏng, tường mỏng, sắt, kim loại,...

    Với lợi thế đến từ hãng sản xuất Bosch, máy luôn được biết đến bởi sự chắc chắn, hoạt động bền bỉ, liên tục được trong nhiều giờ liền. Đây cũng là loại máy ít khi gặp các lỗi hỏng hóc, tiết kiệm điện năng tốt.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Phụ kiện đi kèm đa dạng

    Bên cạnh sản phẩm chính là máy khoan Bosch thì còn có hộp phụ kiện là các thiết bị, dụng cụ sửa chữa đi kèm. Với các phụ kiện này sẽ giúp bạn có được hộp sửa chữa chuyên dụng dùng cho gia đình hoặc tại các xưởng cơ khí, xưởng gỗ quy mô nhỏ,...

    Một số phụ kiện đi kèm quan trọng như: Máy khoan cầm tay Bosch công suất 500 W, 5 mũi khoan, 1 búa, 1 thước cuộn, 1 thước thủy, kìm điện, mỏ lết,...

    Thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao

    Máy khoan động lực Bosch 550 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với phần tay cầm thon, dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy khoan trong thời gian từ 2 - 3h nhưng cũng không gây đau tay, tê mỏi tay.  Kiểu dáng chắc chắn, chất liệu kim loại, các linh kiện được lắp ráp đảm bảo độ bền cao, không bị hư hỏng khi có va đập mạnh.

    Hộp đựng bằng nhựa chống chịu lực tốt, bên trong được phân bố với nhiều ngăn cài, đựng các dụng cụ mang đến sự. Sau khi sử dụng các thiết bị, bạn chỉ cần đặt lại vị trí ban đầu trong hộp đựng vừa nhanh chóng, vừa bảo quản dễ dàng, mang đến sự ngăn nắp, chuyên nghiệp.

    Máy khoan Bosch 550 được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

    Máy khoan Bosch có khả năng chống rung, độ an toàn cao

    Bosch 550 là cũng là loại máy khoan động lực được thiết kế chống rung nhờ phần tay cầm phụ phía trước. Khi sử dụng, bạn sẽ cần sử dụng cả hai tay để máy hoạt động êm hơn, chống rung hiệu quả giúp máy ổn định trong quá trình khoan.

    Thiết bị cũng được thiết kế với độ an toàn cao, chống tĩnh điện, chống điện giật tốt giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Đồng thời, phần tay cầm cũng có khóa an toàn khi không sử dụng để máy không bị hoạt động khi bạn chưa sẵn sàng khoan.

    Giá thành cạnh tranh

    Bộ sản phẩm máy khoan Bosch 550 Set 100 món có mức giá chỉ khoảng 1.280.000 đồng. Đây là mức giá rất hấp dẫn để bạn có thể sở hữu bộ máy khoan chính hãng đến từ Bosch chất lượng mang lại hiệu quả sử dụng cao.

    Bộ sản phẩm máy khoan Bosch 550 có giá thành cạnh tranh

    Do vậy, bộ sản phẩm Bosch 550 Set 100 món cũng được sử dụng phổ biến làm máy khoan gia đình, phục vụ các nhu cầu sửa chữa, khoan tường, gỗ, gạch,.. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các loại bộ sản phẩm máy khoan Bosch khác như Bosch GSB 13 RE SET 100, Bosch GSB 10 RE SET,....

    Từ những đánh giá bộ sản phẩm máy khoan Bosch 550 Set 100 món về các tính năng hoạt động bền bỉ, độ bền cao, giá thành hấp dẫn,... Bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng dòng máy khoan này để đáp ứng các yêu cầu trong công việc. Nếu bạn cần thêm những thông tin về máy khoan, hãy liên hệ ngay với Butkythuatso.com để nhận được tư vấn chính xác.

    359 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn