0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Chọn mua máy khoan cầm tay hãng nào tốt nhất hiện nay?

Admin 3 năm trước 330 lượt xem

    Bên cạnh những tiêu chí chọn mua máy khoan như công suất, tốc độ tải, độ va đập hay giá tiền, bạn cũng cần tham khảo những hãng cung cấp thiết bị chính hãng để đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Vậy nên mua máy khoan cầm tay hãng nào tốt nhất hiện nay? Bạn có thể tham khảo những hãng máy khoan uy tín nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên thị trường thông qua bài chia sẻ dưới đây. 

    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay

    Lựa chọn mua máy khoan cầm tay phù hợp với người sử dụng là điều cần thiết để sử dụng dễ dàng, tránh nhanh bị mỏi tay. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy khoan mà bạn cần biết. 

    Chọn loại máy khoan thoải mái khi sử dụng để tránh bị nhanh mỏi tay trong quá trình làm việc với thiết bị. Các loại máy khoan với từng kiểu tay cầm khác nhau như máy khoan dùng pin sẽ hạn chế đau cổ tay. Máy khoan có tay cầm góc vuông phù hợp khoan góc, nơi chật hẹp,..

    Chọn điện áp của máy khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng lĩnh vực. Điện áp của máy khoan thường được tính bằng vôn (V), cường độ điện áp tính theo đơn vị Ampe ( ký hiệu A). Máy có điện áp và cường độ cao hơn sẽ có trọng lượng cũng như hoạt động mạnh hơn.

    Chọn các loại máy khoan theo công dụng và vật liệu khoan. Đối với các loại vật liệu cứng cần sử dụng máy khoan có công suất lớn, mũi khoan lớn hơn so với máy khoan mũi nhọn dùng cho vật liệu mềm.

    Sau khi lựa chọn được loại máy khoan cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cũng cần tham khảo nên mua máy khoan thương hiệu nào tốt chất lượng tốt hiện nay.

    Chọn máy khoan phù hợp để dễ dàng thao tác

    Nên mua máy khoan cầm tay hãng nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu máy khoan nổi tiếng được sử dụng phổ biến như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley,... Đây đều là những thương hiệu máy khoan uy tín, sản phẩm được đánh giá chất lượng cao.

    Máy khoan cầm tay Bosch

    Khi tìm hiểu về máy khoan cầm tay hãng nào tốt, bạn chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu Bosch. Đây là hãng máy khoan cầm tay nổi tiếng của Đức với công nghệ hiện đại để cung cấp các sản phẩm chất lượng, hoạt động bền bỉ với tuổi thọ cao.

    Bosch cung cấp đa dạng các loại máy khoan khác nhau từ máy khoan pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình,... Các sản phẩm của Bosch đều được thiết kế sang trọng, dễ sử dụng với độ an toàn cao. Máy khoan Bosch có công suất mạnh mẽ, từ 550W trở lên.

    Hiện nay, THB Việt Nam đang là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng, giá tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Một số loại máy khoan được yêu thích hiện nay như: Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE, GBH 2-24 DRE, Bosch GSB 550,..

    Máy khoan cầm tay Bosch chất lượng, hoạt động bền bỉ

    Máy khoan cầm tay Makita

    Hãng Makita cũng là một thương hiệu máy khoan nổi tiếng về chất lượng đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên cung cấp các thiết bị máy khoan pin hoặc máy khoan bê tông với công suất lớn phục vụ chuyên dụng tại các xưởng cơ khí hoặc công trường xây dựng,...

    Các loại máy khoan Makita đều mang đến ưu điểm về khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liên tục. Đây cũng là dòng thiết bị có thiết kế với tay cầm nhựa để cách nhiệt tốt, sử dụng thuận tiện.

    Giá thành của máy khoan cầm tay Makita cũng rất phong phú với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng khách hàng. Một số loại máy khoan Makita đang được ưa chuộng hiện nay như: Máy khoan pin Makita DF347DWE 14.4V, Makita 24mm HR2460, Makita HP347DWE 14.4V,....

    Máy khoan cầm tay thương hiệu Makita

    Máy khoan cầm tay hãng Dewalt

    Dewalt là một thương hiệu máy khoan nổi tiếng đến từ Mỹ được đánh giá cao về khả năng khoan với động cơ mạnh mẽ, chất lượng cao. Hãng cung cấp đa dạng các loại máy khoan với kiểu dáng phong phú đáp ứng theo yêu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

    Bạn có thể tham khảo các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin,... Các loại máy khoan được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo tính an toàn cao. Đây cũng là loại máy khoan có độ hư hỏng thấp, độ bền cao.

    Máy khoan cầm tay Dewalt được sử dụng phổ biến tại các gia đình, các xưởng cơ khí công nghiệp, công trường,... Đặc biệt, máy khoan cũng có các mức giá đa dạng từ 850.000 đồng đến khoảng 7.200.000 đồng.

    Hiện nay, THB Việt Nam đang phân phối các hãng máy khoan uy tín trên thị trường dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ chứng từ, giá thành cạnh tranh.
    Việc tìm hiểu nên mua máy khoan cầm tay hãng nào tốt chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể liên hệ theo Hotline: 0904 810 817 đến Butkythuatso.com để nhận tư vấn trực tiếp và chính xác về máy khoan.

    330 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn