0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Chọn máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm nào tốt

Admin 3 năm trước 286 lượt xem

    Máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm là một thiết bị tẩy rửa với chức năng gia nhiệt hoặc không gia nhiệt, hoạt động dựa trên nguyên lý sóng siêu âm tạo ra các hạt bọt nước ly ti đến từng ngóc ngách nhỏ bé nhất trên các vật cần tẩy rửa, do đó, máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm có khả năng làm sạch rất cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm, vậy phải lựa chọn sao cho được chiếc máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng?

     

    >> Thông số kỹ thuật để lựa chọn máy tẩy rửa siêu âm

     

    Chọn máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm nào tốt

     

    Máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như được dùng trong công nghiệp khai thác khoáng sản, sửa chữa ô tô, hay dùng tẩy trắng trang sức... Trên thị trường có nhiều máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm của Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Để lựa chọn được máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm tốt với giá thành rẻ thì cần phải dựa vào những thông số sau:

    - Tần số siêu âm: quyết định đến mức tạo sóng và tạo lực đánh bật vết bẩn, cáu cặn bám trên vật dụng. Tần số lớn dùng để tẩy rửa các vết bẩn khó tẩy, các cặn bám cứng. tần số tạo sóng siêu âm trong tẩy rửa thường khoảng 37 kHz là tốt nhất.

    - Thể tích bể rửa: Cần lựa chọn ,thể tích bể rửa đúng với nhu cầu sử dụng. Thể tích thường là loại 5l đến hàng trăm lít nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

    - Xuất xứ và chứng chỉ: Đây là chỉ số cho biết các sản phẩm tốt, và sản phẩm đó đã được kiểm định hay chưa. Thường máy tẩy rửa siêu âm hang CHâu Âu thường có những chứng chỉ tiêu chuẩn CE. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm phải trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe trước khi được tung ra thị trường.

     

     

    Sử dụng máy tẩy rửa siêu âm rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

    Bước 1: Cho dung dịch tẩy rửa vào bể rửa siêu âm

    Bước 2: Đặt chế độ tần số, nhiệt độ và thời gian

    Bước 3: Cho thiết bị cần tẩy rửa vào trong bể

    Bước 4: Đợi kết thúc thời gian, tắt máy và lấy vật cần tẩy rửa ra khỏi bể.

    Với những cách lựa chọn như trên cùng với quy trình sử dụng đơn giản thì bạn có thể lựa chọn cho mình máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm phù hợp với công trình cũng như mục đích sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

    286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn