0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy đo độ ẩm gỗ nhập khẩu chính hãng chất lượng

Admin 3 năm trước 286 lượt xem

    Bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy đo độ ẩm gỗ ở đâu là uy tín chất lượng trong khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy đo độ ẩm gỗ cầm tay chuyên dụng được bán tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một thiết bị máy đo độ ẩm gỗ chính hãng chất lượng tốt nhất.

     

     

     

    Chia sẻ kinh nghiệm mua máy đo độ ẩm gỗ nhập khẩu chính hãng chất lượng giá tốt tại Hà Nội.

    1. Nên lựa chọn thiết bị máy đo độ ẩm gỗ chính hãng chất lượng

    Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là thương hiệu khi lựa chọn sản phẩm. Tuy giá thành của nhũng sản phẩm chất lượng tốt có giá cao hơn so với những thiết bị thông thường nhưng nó luôn chất lượng hơn hẳn, nhiều tính năng vượt trội.

    2. Chức năng tiên tiến của máy

    Hiên nay dòng máy đo độ ẩm gỗ MD-812 chính là một trong những thiết bị dòng cải tiến và chức năng cảm ứng hoàn toàn tự đông ,rất tiện ích tiết kiệm được rất nhiều thời gian khác với những dòng dùng cơ khác

    3.Chính sách bảo hành

    Có một vấn đề quan trọng mà bạn không thể bỏ qua đó là chính sách bảo hành và chất lượng phục vụ của đơn vị cung cấp sản phẩm.

    Xem thêm một số sản phẩm liên quan về máy đo độ ẩm gỗ

    Máy đo độ ẩm gỗ kỹ thuật số MD-018

    Máy đo độ ẩm MD-018 là thiết bị lý tưởng để đo độ ẩm gỗ, vật liệu xây dựng, đo nhiệt độ môi trường... đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

    Máy đo độ ẩm giấy và gỗ MD-6G

    Máy đo độ ẩm MD-6G là thiết bị lý tưởng để đo độ ẩm giấy, hỗ trợ 3 loại giấy (carton, giấy bản đồng, giấy viết)... Máy sử dụng kỹ thuật số thông minh MCU để đo lường một cách nhanh chóng, chính xác.

    Máy đo độ ẩm gỗ MD-812

    Máy đo độ ẩm MD-812 là thiết bị lý tưởng để đo độ ẩm gỗ cho tất cả các loại gỗ, từ các loại gỗ mềm, gỗ cứng đến các loại ván ép... Máy cho phép chọn chính xác các loại gỗ để đo và được các nhà sản xuất gỗ sàn, sản xuất đồ gỗ thành phẩm tin dùng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM chính là một trong những công ty chuyên phân phối các thiết bị máy đo chuyên dụng tốt nhất trên thị trường Hà Nội. Khi mua sản phẩm tại đơn vị chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

    Mọi băn khoăn thắc mắc khi mua sản phẩm tại THB Việt Nam:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (Cạnh Đường Nguyễn Văn Huyên, ôtô đỗ được)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147
    Email: sales@thbvn.com | info@thbvn.com

    286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn