0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cấu tạo máy cắt gạch men

Admin 3 năm trước 320 lượt xem

    Trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện công trình hiện nay thì máy cắt gạch men không còn xa lạ gì cho việc hoàn thiện công trình. Sự có mặt của máy cắt gạch men giúp cho việc hoàn thiện công trình của chúng ta trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp  những viên gạch men có được diện tích như mình mong muốn.

     

    Cấu tạo máy cắt gạch men

     

    Trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện công trình thì có 2 thiết bị quan trọng đó là máy cân bằng tia laser và máy cắt gạch men. Khi sử dụng máy cân bằng tia laser chúng ta cần chú ý sử dụng máy cân bằng tia laser hiệu quả như ở hướng dẫn đã viết ở bài trước. Với máy cắt gạch men thì bạn nên chú ý đến việc lựa chọn máy cắt gạch men cho phù hợp. Máy cắt gạch men có cấu tạo như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu về máy cắt gạch men.

    Với những công trình hoàn thiện sản phẩm thì một máy cắt gạch men sẽ giúp cho bạn nâng cao được năng suất lao động, nâng cao hiệu quả công viêc, giảm thiểu được những nỗi lo chậm tiến trình cho những chủ đầu tư và nhà thầu. Hơn nữa, máy cắt gạch men cho bạn những viên gạch men kích thước nhu bạn mong muốn mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ của mình.

     

     

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy cắt gạch men khác nhau. Nhưng thường mỗi máy cắt gạch men sẽ có cấu tạo tương tự nhau. Cấu tạo chung của một máy cắt gạch men gồm những bộ phận sau:

    - Hệ thống bẩy có trợ lực giúp cho việc bảy gạch được nhẹ nhàng hơn.

    - Thanh dẫn đôi để có thể nhìn thấy đường cắt được rõ ràng hơn.

    - Bàn đỡ bằng chịu lực cao, nhẹ và tiện di chuyển.

    - Lưỡi cắt dễ tháo lắp và phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau.

    - 2 thanh dẫn đường kính 20 mm bằng thép mạ crom chống bào mòn và gỉ sét, chịu được áp lực cao

    - Lưỡi cắt

    Với cấu tạo chung của một máy cắt gạch men như vậy thì máy cắt gạch men không những có thể cắt được gạch men mà còn có thể cắt được những loại gạch khác giúp cho việc hoàn thiện công trình của bạn đặt được năng suất cũng như hiệu quả cao nhất.

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn