0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cấu tạo của máy dò khí o2

Admin 01/12/2021 388 lượt xem

    Máy dò khí o2 là một trong những thiết bị dùng để phát hiện ra khí o2 trong không khí khi nồng độ o2 quá cao. Nồng độ o2 quá cao sẽ không có lợi cho hệ hô hấp nên cần máy dò khí o2 để kịp thời phát hiện và có những biện pháp phòng tránh khác.

     

    Cấu tạo của máy dò khí o2

     

    Máy dò khí o2 được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực như khai thác khoáng sản, chế tạo dầu khí,... Khí o2 là một thành phần chính trong sự sống, được tạo ra bởi quá trình quang hợp của cây xanh. Trong không khí khí o2 chiếm khoảng 21%, thiếu đi khí o2 thì sự sống của con người cũng như con vật không được thực hiện. Tuy nhiên nếu như lượng khí o2 trong không khí lên đến 50% thì điều đó không có lợi cho hệ hô hấp và có thể bị sốc khí. Do đó kịp thời phát hiện ra và đo được nồng độ khí o2 trong không khí để có thể kịp thời có những biện pháp phòng tránh tốt nhất cho sức khỏe cũng như hiệu quả công việc. Lúc này đây cần đến sự có mặt của máy dò khí o2.

    Những thông số kỹ thuật của máy đo khí oxy SPD 201 giúp cho chúng ta biết được độ chính xác của những máy đo khí o2. Máy dò khí o2 được người tiêu dùng lựa chọn trong quá trình làm việc để giúp tránh được những tai nạn không mong muốn trong quá trình làm việc cũng như bảo vệ được sức khỏe của những người thân xung quanh. Đó là những tính tiện ích của máy đo khí oxy.

     

     

    Máy dò khí o2 về cơ bản là có cấu tạo như những máy dò khí khác gồm những bộ phận như bộ phận cảm ứng để nhận biết được khí o2 trong không khí. Bộ phận phát tín hiệu là bộ phận thông báo cho chúng ta biết khi trong không khí có quá nhiều lượng khí o2. Bộ phận phát tín hiệu này có thể là phát sáng hoặc cũng có thể là phát ra âm thanh. Nếu là máy dò khí o2 treo tường thì cần dựa vào bộ phận này để tìm vị trí treo cho hợp lý. Với bộ phận phát tin hiệu bằng ánh sáng thì bạn cần chú ý đặt máy ở những khu vực dễ dàng nhìn thấy nhất. Với phát tín hiệu bằng âm thanh thì bạn nên đặt máy ở những khu vực nghe thấy dễ dàng nhất.

    Sử dụng máy dò khí o2 đúng cách giúp cho bạn kịp thời phát hiện, cho hiệu quả công việc của bạn được tốt hơn cũng như cho quá trình làm việc của bạn không có vấn đề gì xảy ra với sức khoe của bạn bởi khí oxy.

    388 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn