0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cần thiết để hiệu chuẩn máy đo khí

Admin 3 năm trước 295 lượt xem

    Máy đo khí là một thiết bị cần thiết bị dùng để phát hiện ra sự có mặt của các khí trong không khí tại một khu vực. Khi sử dụng máy đo khí thì bạn cần có những thao tác chuẩn để có thể đo được kết quả chính xác, bảo vệ cho người sử dụng trong quá trình làm việc như hiệu chuẩn máy đo khí. Tại sao cần phải hiệu chuẩn máy đo khí?

     

     

    Cần thiết để hiệu chuẩn máy đo khí

     

    Khi sử dụng bất kỳ một thiết bị gì chúng ta cũng cần phải có những cách sử dụng cho đúng. Khi sử dụng bể rửa siêu âm chúng ta cần có mẹo hay sử dụng bể tẩy rửa siêu âm, khi dùng máy đo khí chúng ta cũng cần sử dụng máy đo khí đúng quy cách để đảm bảo được tính chính xác trong quá trình làm việc. Sử dụng máy đo khí thì việc cần thiết là chúng ta phải hiệu chuẩn máy đo khí. Việc hiệu chuẩn máy đo khí có thể coi là một việc sống còn trong quá trình sử dụng máy.

    Việc hiệu chuẩn máy đo khí giúp cho bạn thiết lập được những cảm biến trên máy đo khí của bạn, cung cấp cho bạn một điểm tham chiếu cho giá trị đo được và giúp chúng ta có thể tin tưởng được rằng giá trị hiển thị trên máy đo chính là nồng độ thực tế của khí trong môi trường xung quanh.

    Hiệu chuẩn máy đo khí là cách tốt nhất để đảm bảo cho máy đo khí của bạn hoạt động được tốt nhất trong những thông số tiêu chuẩn đã công bố. Với những máy đo khí thì việc cần thiết phải hiệu chuẩn máy đo khí 2 -3 lần trong một tháng. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng máy đo khí cho một môi trường có nhiều khí độc hại, nhiều khí hóa học, vật lý thì cần thiết phải hiệu chuẩn máy đo khí nhiều lần hơn thế để đảm bảo được cảm biến của máy chính xác nhất.

     

     

     

     

    Bạn có thể dùng chai khí chuẩn để kiểm tra độ chính xác của máy đo trong khoảng thời gian khác nhau sau đó đánh giá xem độ chính xác của máy có phù hợp hay không. Tuy nhiên mỗi lần như vậy sẽ tốn thời gian của bạn. Do đó cần thiết để bạn hiệu chuẩn máy đo khí trước khi sử dụng hoặc ít nhất 1 tháng 1 lần để luôn đảm bảo tính chính xác cho máy đo khí.

    Để có thể sử dụng được máy đo khí một cách hiệu quả nhất, cho ra kết quả chính xác nhất thì không gì có thể thay thế được việc hiệu chuẩn máy đo khí. Hiệu chuẩn máy đo khí là một cách để đảm bảo độ chính xác cho máy đo khí cũng như đảm bảo được tính an toàn trong lao động khi có thể kịp thời phát hiện chính xác nồng độ khí có mặt trong không gian khu vực.

    295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn