0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Camera nội soi công nghiệp siêu nhỏ

Admin 3 năm trước 299 lượt xem

    Những chiếc camera nội soi công nghiệp từ lâu đã trở thành một công cụ hữu hiệu mang sự tiện dụng đến với người sử dụng. Thiết bị được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực kiểm tra, cứu hộ cứu nạn.

    >> Camera Không Dây Tiện Dụng Giá Rẻ Nhất

     

     

    Camera nội soi công nghiệp siêu nhỏ

    Camera nội soi công nghiệp cầm tay siêu nhỏ là một loại camera mini siêu nhỏ chuyên dụng có đường kính chỉ 8mm, bao gồm một màn hình quan sát LCD3.5” và một dây cứng linh hoạt có thể điều chỉnh theo các hướng, có gắn camera siêu nhỏ dài khoảng một mét chống chụi được nước và có 4 đèn led màu trắng để quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Camera được sử dụng để quan sát các chi tiết máy móc, động cơ, khuôn đúc, kiểm tra soi các đường ống, các vị trí ngóc ngách mà mắt thường không thể thấy được và hệ thống ống nước , sưởi, thông gió , điều hòa không khí , làm lạnh và kiểm trong xây dựng, hàng không, bảo trì...

    Đặc biệt camera nội soi công nghiệp có trang bị màn hình LCD có thể được tách ra từ máy chính để xem từ xa lên đến 1,5 mét đi với cáp kết nối. Camera hỗ trợ zoom 4X và 360 ° xoay ảnh và lật ảnh . Bạn có thể chụp hình ảnh (JPG ) hoặc quay video (AVI) lưu lại trong thẻ Micro SD và còn có đầu ra cho TV và máy tính bằng cách ra video và giao diện USB tương ứng .

    Dây cáp 2M dạng ống linh hoạt với đầu camera siêu nhỏ 8 mm là không thấm nước để bạn có thể kiểm tra các khu vực dưới nước, khoảng trống và lỗ hở nhỏ.
    Camera được thiết kế gọn nhẹ và mạnh mẽ, linh hoạt, di động, dễ dàng hoạt động và ổn định hiệu suất. Menu đa ngôn ngữ, điều chỉnh xử lý góc, và lá chắn bằng thép không gỉ.

    Thông số kỹ thuật camera nội soi công nghiệp:

    • Chụp ảnh (JPG ) hoặc quay video (AVI)
    • 4X zoom và xoay 360 ° ảnh & lật qua
    • Đầu camera siêu mỏng Slim 8mm với 4 đèn LED có thể điều chỉnh
    • Màn hình có thể được tách ra, kết nối với máy bằng cáp 1,5 m , thích ứng với môi trường làm việc khác nhau
    • Tích hợp 1W LED ánh sáng đèn flash
    • Khe cắm thẻ Micro SD, Video Out , giao diện USB

    Trong thời gian sử dụng thiết bị camera nội soi công nghiệp mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    299 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn