0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Camera mini siêu nhỏ giá rẻ chất lượng cao

Admin 3 năm trước 287 lượt xem

    Các dòng camera mini được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn để quan sát từ xa và thường được sử dụng trong nghiệp vụ điệp viên, phóng viên,...

     

    Các dòng camera mini giá rẻ chất lượng cao

     

     

    Camera mini siêu nhỏ giá rẻ chất lượng cao

     

    Những chiếc camera mini siêu nhỏ về tính năng thì không có gì nổi bật so với các dòng camera truyền thống nhưng về sự cơ động và gọn nhẹ thì không dòng nào bằng. THB Việt Nam hôm nay sẽ giới thiệu với người tiêu dùng những dòng sản phẩm camera mini siêu nhỏ được lòng nhiều người tiêu dùng.

    Dòng camera mini này chủ yếu sử dụng sóng wifi có nguồn điện cung cấp và có thông số không quá nổi bật do yêu cầu không quá cao, khoảng cách quan sát cũng gần hơn. Camera mini được sử dụng chủ yếu ở trong tiệm vàng, lấy lời khai nhân chứng hoặc khảo sát hành vi của con người.

    Camera siêu nhỏ có loại sử dụng wifi nhưng chủ yếu vẫn là sử dụng công nghệ 3d được tích hợp sẵn sim và trong thiết bị. Có thể dùng nguồn điện riêng hoặc tích hợp pin sẵn vào trong thiết bị, thông số không cao do phụ thuộc nhiều vào thiết bị.

    Có thể bạn quan tâm: Thành phần quang học trong cấu tạo của kính hiển vi

     

    camera mini giá rẻ chất lượng cao

     

     

    Những chiếc camera siêu nhỏ này phục vụ mục đích nghiên cứu, nội soi động vật, con người, quan sát những vị trí mà con người không thể vào do không gian quan hẹp hoặc môi trường quá độc hại và nguy hiểm.

     

    Camera ngụy trang: Đây là loại camera chúng ta nếu chúng ta không tinh mắt lên một chút thì thật khó khăn để có thể nhận biết được đó là một chiếc camera. Đặc điểm của chiếc camera ngụy trang này là pin có thể sạc và có thể ghi hình được trong vài tiếng đồng hồ.

    Mục đích sử dụng của chiếc camera ngụy trang này là sử dụng cho công an, nhà báo đi hiện trường và nhiều mục đích khác cần ghi hình mà đòi hỏi sự bí mật.

    Để biết nhiều loại camera mini bạn vui lòng liên hệ với THB Việt Nam để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn