0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Camera gắn mũ trong thể thao

Admin 3 năm trước 255 lượt xem

    Camera thể thao có rất nhiều loại dành riêng cho từng môn thể thao. Camera gắn mũ là một loại máy quay phim chuyên dụng dùng cho những người yêu thích các môn thể thao như: Đua xe đạp, xe máy, nhảy dù, X game, trượt tuyết, leo núi, chạy nhảy …

     

    Camera gắn mũ trong thể thao

    Camera gắn mũ trong thể thao

     

    Camera thể thao hiện nay đang được rất nhiều các vận động viên thể thao sử dụng trong quá trình thi đấu cũng như quay lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong mỗi cuộc đời vận động viên.

    Camera gắn mũ rất nhỏ gọn và nhẹ. Để bạn có thể dễ dàng gắn vào mũ bảo hiểm hay gắn vào các loại phương tiện xe đạp, xe máy để ghi lại tất cả các khoảnh khắc sống động, mạo hiểm mà bạn đã trải qua.
    Với trọng lượng nhẹ và có khả năng ghi hình cao 30 hình/giây cho phép camera thể thao ghi lại được hình ảnh trung thực có độ nét cao.

    Đặc biệt đối với những người yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù, dù lượn, đi phượt, trượt tuyết hay đua mô tô... thì những chiếc camera thể thao lại có những tác dụng to lớn trong việc liên lạc truyền thông tin tới đồng đội hay bạn bè qua sóng vệ tinh. Giúp đảm bảo an toàn hơn cho nhưng người tham gia bộ môn này.

    Thông tin kỹ thuật của camera thể thao:

        Bộ nhớ dùng thẻ SD Card, hỗ trợ lên đến 16GB.
        Độ phân giải: 320 * 240 (QVGA) (Máy quay video kỹ thuật số)
        Độ phân giải: 640 * 480 (VGA) (Webcam)
        Ghi kèm âm thanh và hình ảnh
        Đầu ra: USB
        Nguồn điện: Dùng 2 Pin 1.5V
        Camera kích thước: 9 * 5 * 4cm
        Trọng lượng trên một đơn vị: 75g
        Trọng lượng bao bì đầy đủ: 375g

     

    Trong quá trình sử dụng camera thể thao có điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

    255 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn