0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cải tiến mới của bàn cắt gạch

Admin 3 năm trước 306 lượt xem

    Bàn cắt gạch là một thiết bị được cho là không thể thiếu đối với ngành xây dựng đặc biệt là trong hoàn thiện công trình. Bàn cắt gạch dùng để cắt những viên gạch thành những viên gạch có kích thước mới phù hợp hơn với công trình của mình. Bàn cắt gạch với nhiều cải tiến mới nên đưuọc phía người tiêu dùng ưa chuộng.

     

    Cải tiến mới của bàn cắt gạch

     

    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tác dụng của bể rửa siêu âm, đến bài này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những cải tiến mới của bàn cắt gạch để khiến cho bàn cắt gạch ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bàn cắt gạch có nhiều loại trên thị trường nên khi mua bàn cắt gạch thì bạn cần chú ý mua những bàn cắt gạch sao cho hợp với kích thước và có cách sử dụng sao cho đúng để có được hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

     

     

    Bàn cắt gạch có những cải tiến mới như:

    - Sử dụng linh hoạt nhất trong các sản phẩm cùng loại

    - Dùng để cắt gạch men, gạch ốp sàn, gạch lát nền, bóng kính.

    - Mặt bàn có đệm cao su chống sốc.

    - Thah dẫn đôi có thể nhìn thấy đường cắt rõ hơn.

    - Bàn đỡ chịu được lực cao, nhẹ và tiện di chuyển hơn.

    - Lưỡi cắt sử dụng với nhiều loại lưỡi cắt khác nhau cho phù hợp với nhiều loại gạch khiến cho ngươi tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những lưỡi dao phù hợp nhất với đối tượng cắt gạch để sử dung máy cắt gạch được hiệu quả nhất.

    Với những tính năng mới của mình thì bàn cắt gạch nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng công trình của người dân, đem lại cho người dân hiệu quả cao nhất cùng với sự an toàn nhất.

    306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn