0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách lựa chọn camera mini tốt nhất

Admin 01/12/2021 345 lượt xem

    Thời gian gần đây, Camera quan sát không còn là một thứ xa xỉ đối với người dân so với vài năm trước. Công nghệ ngày càng phát triển, camera mini được ra đời thay thế cho những camera trước đây với sự tiện ích của nó. Tuy nhiên, camera giá rẻ không có nghĩa là các bạn chọn loại camera nào cũng được. Cần phải chọn camera giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng tốt và bền đẹp.

    > Lựa chọn kính hiển vi tốt nhất

    Cách lựa chọn camera mini tốt nhất

    Làm thế nào để có được một chiếc camera mini giá rẻ và chất lượng? Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam cung cấp cho bạn những chiếc camera mini giá cả ưng ý chất lượng miễn chê. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 9 tiêu chí hàng đầu trước khi bạn chọn mua một hệ thống camera mini.

    Do môi trường khác nhau nên nhu cầu lắp đặt của từng nơi khác nhau như: Gia đình, cửa hàng, kho xưởng, văn phòng, lắp ngoài trời…và mục đích sử dụng cũng khác nhau. Vì thế bạn cần xem xét trên nhiều góc độ để mua camera phù hợp nhất với mình.

    1, Xác định nhu cầu của bạn khi quan sát

    Nghĩa là bạn sẽ xác định xem bạn quan sát ở đâu, như thế nào, qua điện thoại, tivi, máy tính hay qua đâu?

    2. Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng

    Trước khi chọn mua một hệ thống camera an ninh bạn nên tìm hiểu qua góc lắp nhà mình là như thế nào? Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú sẽ cho bạn những tư vấn để bạn có thể lắp đặt camera đúng chỗ, lựa chọn đúng loại camera.

    3. Lựa chọn tiêu cự camera

    Tiêu cự của một thấu kính là khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm của một vật cần quan sát. Nói chung với các thấu kính thường dùng hàng ngày thì tiêu cự được đo bằng cm, mm. Tiêu cự thường dùng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm…

    - Lựu chọn tiêu cự cho camera là một phần khá quan trọng trong việc quan sát của bạn, thông thường bạn lắp văn phòng cửa hàng nhỏ thì bạn không quan tâm đến tiêu cự của camera. Tuy nhiên nếu bạn cần soi rõ một vật gì đó, soi xa, soi gần, lắp 1 camera nhưng một góc thật rộng, … nghĩa là một trường hợp đặc biệt nào đó bạn phải nghĩ ngay đến tiêu cự của camera.

    - Cách lựa chọn tiêu cự: Ống kính số càng nhỏ thì góc càng rộng nhưng chỉ soi được gần

    Ống kính số càng lớn thì soi xa rất hiệu quả tuy nhiên góc quan sát của nó hẹp.

    4. Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường

    Thường thì có 3 loại môi trường cho chúng ta lựa chọn các loại camera khác nhau: Trong nhà, ngoài trời và điều kiện khắc nghiệt. Tiêu chuẩn về bảo vệ thiết bị trên camera kí hiệu là IP, chúng ta có thể thấy các chuẩn, ip64, ip65, ip66, ip67 trên camera quan sát.

    5. Chọn độ phân giải của camera

    Độ phân giải của camera cũng quyết định rất lớn đến độ nét của camera. Thông thường camera nét hay không do cảm biến của camera, thứ 2 là do độ phân giải của camera, độ phân giải camera càng lơn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, chất lượng hình ảnh càng nét

    - Camera Analog thường chúng ta sẽ tính độ phân giải bằng TVL. Chỉ số TVL càng lớn thì camera càng nét.

    - Camera HD thường tính độ phân giải bằng megapixel.

    Và tất nhiên tiền nào của ấy, độ nét sẽ đi kèm giá tiền, chúng ta hãy xác định lại nhu cầu của chúng ta khi chọn camera tránh việc lãng phí đáng tiếc.

    6. Camera có quan sát ban đêm hay không?

    Thông thường 99% các camera hiện nay được trang bị camera hồng ngoại. Chỉ 1 số loại camera đặc biệt hãng sẽ thiết kế không có hồng ngoại. Chúng ta hãy hỏi nhà cung cấp camera xem có hồng ngoại hay không. Về hồng ngoại cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, quan sát gần và quan sát xa.

    7. Lựa chọn camera có dây so với camera không dây?

    Chọn camera không dây hay có dây lại phải xác định đến nhu cầu của bạn:

    Camera Analog: Camera có dây:

    + Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi 2 dây nguồn và tín hiệu của camera quan sát

    + Cài đặt: Dễ dàng cài đặt mới mô hình Analog cắm vào chạy ngay

    + Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 99%

    + Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera Analog thường khoảng 60%, Camera AHD 70%, HD-CVI 80%, HDTVI 85% HD-SDI 99%

    Camera IP: Camera không dây:

    + Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi 1 dây nguồn duy nhất cho camera không dây

    + Cài đặt: Cài đặt khó hơn phải thông qua mạng internet và phụ thuộc vào mạng lan internet

    + Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 80% do phụ thuộc nhiều vào hệ thống wifi tại đó

    + Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera ip được tính khoảng 75% với camera 1.0 megapixel, 85% với camera 2.0 megapixel, 95% với camera 3.0 megapixel

    8. Chọn hãng camera quan sát, Hãng camera quan sát quyết định rất nhiều đến độ bền của camera

    Không phải hãng camera nào cũng giống nhau. Mỗi hãng sẽ cho ra chất lượng hình ảnh khác nhau. Lựa chọn hãng camera phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và hiệu quả hơn trong việc sử dụng camera.

    9. Và cuối cùng là chọn nhà cung cấp và lắp đặt camera cho nhà bạn

    Hiện nay, trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua được 1 chiếc camera với giá cả rẻ. Bạn chớ vội mừng. Rẻ nhưng chất lượng không tốt sẽ khiến cho bạn bị lãng phí khoản tiền mình bỏ ra. Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín với camera chính hãng để được đảm bảo hơn về chất lượng.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam  cung cấp cho bạn những camera quan sát và camera mini chất lượng nhất. Ngoài ra, THB Việt Nam còn cung cấp cho bạn những dụng cụ tiên tiến nhất, chất lượng nhất mà giá cả hợp lý nhất như kính hiển vi, máy dò kim loại dưới lòng đất... THB Việt Nam là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    345 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn