0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn mua bộ máy khoan Bosch mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất

Admin 3 năm trước 309 lượt xem

    Những bộ máy khoan Bosch cũng đang rất được các gia đình, thợ cơ khí tìm hiểu về chọn mua nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn máy khoan Bosch. Bạn cần tham khảo ngay những chia sẻ về cách chọn bộ máy khoan Bosch chất lượng giá tốt hiện nay.

    Xem thêm:

    Cách chọn bộ máy khoan Bosch đơn giản

    Chọn theo nhu cầu sử dụng

    Hiện nay, có rất nhiều các bộ sản phẩm máy khoan Bosch khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, công suất cũng như từng chức năng. Do vậy, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng để chọn đúng loại thích hợp.

    Bạn nên tìm hiểu công việc khoan của mình sẽ cần máy có công suất bao nhiêu là đủ. Đồng thời, máy có cần thêm chức năng gì không như vặn vít hoặc đảo chiều,...  Ví dụ, bạn có thể chọn bộ máy khoan đa năng để phục vụ cho công việc sửa chữa, khoan, bắt vít ngay tại gia đình.

    Chọn mua bộ máy khoan Bosch theo vật liệu

    Đối với mỗi bộ sản phẩm sẽ có điểm mạnh là khoan trên từng loại vật liệu khác nhau. Do đó, bạn cũng cần xác định được sử dụng máy khoan để khoan kim loại, khoan gỗ hay khoan tường, bê tông. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn đúng loại bộ máy khoan Bosch theo từng vật liệu để hoàn thành công việc tốt nhất.

    Chọn bộ máy khoan Bosch dựa theo vật liệu cần khoan

    Chọn bộ máy khoan Bosch dựa theo vật liệu cần khoan

    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến kiểu nguồn điện của từng sản phẩm. Hiện nay có hai dòng máy khoan cầm tay dùng pin và máy khoan dùng điện. Trong khi máy khoan dùng điện tích hợp dùng trong nhà, cần có nguồn điện thì máy khoan pin linh hoạt hơn, có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau với khả năng vận hành bền bỉ.

    Phụ thuộc vào giá tiền

    Mỗi bộ máy khoan Bosch sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc vào công suất của máy, phụ kiện điện kèm. Những bộ sản phẩm có máy khoan công suất lớn, đa chức năng cùng với nhiều phụ kiện sẽ có giá cao hơn so với bộ sản phẩm Bosch có phụ kiện đi kèm.

    Do vậy, bạn cũng cần xem xét mức giá của từng sản phẩm, kết hợp với khả năng tài chính. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được loại sản phẩm vừa có mức giá phù hợp, vừa đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

    Một số bộ máy khoan Bosch bán chạy nhất

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bosch GSB 550 Set 100 món là một trong những bộ máy khoan đa năng được sử dụng phổ biến trong gia đình thích hợp cho các công việc sửa chữa, lắp đặt điện nước,..

    Bộ sản phẩm bao gồm máy khoan Bosch GSB 550 chất lượng cao, hoạt động hiệu quả. Đồng thời các phụ kiện đi kèm như búa, cờ lê, kìm, mũi khoan,... đều là những phụ kiện quan trọng phục vụ cho công việc. Giá tham khảo: 1.280.000 đồng

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

    Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE SET

    Bosch GSB 10 RE SET là một bộ sản phẩm bao gồm máy khoan động lực và 100 món tiện dụng đi kèm. Bộ sản phẩm Bosch sẽ giúp bạn hoàn thành công việc sửa chữa trong gia đình nhanh chóng vô cùng tiện lợi.

    Sử dụng máy khoan Bosch GSB 10 RE chất lượng cao, hoạt động ổn định sẽ đáp ứng được các yêu cầu về công việc. Các phụ kiện đi kèm bao gồm như kìm, búa, mỏ lết, mũi khoan, cờ lê,...

    Bạn có thể sử dụng nhưng phụ kiện cùng máy khoan để tháo lắp hoặc sửa chữa các đồ đạc trong gia đình nhanh gọn. Bộ sản phẩm Bosch GSB 10 RE SET 100 có giá tham khảo 1.578.000 đồng.

    Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE SET

    Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE SET

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 được ưa chuộng bởi chất lượng của máy khoan chất lượng. Máy khoan Bosch GSB hoạt động với công suất 650W, 3 chế độ khoan thường, khoan búa, vặn vít.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

    Đồng thời, các phụ kiện đi kèm cũng sẽ hỗ trợ cho người dùng sử dụng máy khoan đạt hiệu quả cao. Bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm Bosch GSB 13 RE SET 100 để làm máy khoan gia đình, nhà xưởng cơ khí. Giá tham khảo của Bosch GSB 13 RE SET 100 là 1.650.000 đồng.

    Những hướng dẫn cách chọn bộ máy khoan Bosch sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được bộ sản phẩm chất lượng, hoạt động với hiệu quả tốt nhất. Butkythuatso.com tiếp tục cung cấp các sản phẩm máy khoan Bosch chất lượng, chính hãng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

    309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn